Parkson Việt Nam nhận thấy sự cần thiết phải đổi mới về mọi mặt để phù hợp với xu hướng thị truờng và quyết định thực hiện kế hoạch nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist bắt đầu vào 4/2019. Khi hoàn thành, Parkson Saigon Tourist Plaza sẽ mang đến một không gian mua sắm hoàn toàn mới cùng với những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng.
Mục tiêu của dư án là nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist thành một điểm đến mua sắm có thiết kế hiện đại, trẻ trung với mô hình kinh doanh không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm (shop and go), mà sẽ trở thành địa điểm mua sắm kết hợp với các dịch vụ ăn uống, giải trí tích hợp (all-in-one destination).
Bằng việc thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường, Parkson sẽ làm mới không gian mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cùng trải nghiệm mua sắm mới lạ với nhiều tiện ích hiện đại cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao. Sự đa dạng sản phẩm cũng là yêu cầu tất yếu nhắm đến nhiều phân khúc, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt nhất trong mức giá hợp lý.
Khi ra mắt với diện mạo mới, TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ giới thiệu hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang và làm đẹp, trong đó có cửa hàng của thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang bán lẻ và thương hiệu phong cách sống danh tiếng có hệ thống cửa hàng trên toàn cầu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Parkson hướng đến chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người Việt với phương châm “Mua sắm là niềm vui, chia sẻ và kết nối”.
Theo kế hoạch, từ đầu tháng 4/2019 việc sửa chữa sẽ được bắt đầu tại một số cửa hàng trong TTTM Parkson Saigon Tourist. Quá trình thi công sẽ diễn ra lần lượt từng tầng, theo khu vực với thời gian cụ thể. Parkson đã có công văn gửi đến các đối tác và đã được sự đồng ý của tất cả các bên nhằm đảm bảo cho sự sắp xếp hoạt động kinh doanh phù hợp. Trong thời gian thực hiện sửa chữa, TTTM Parkson Saigon Tourist vẫn mở cửa hoạt động bình thường một phần tại những khu vực không ảnh hưởng bởi thi công.
Dự án đổi mới TTTM Parkson Saigon Tourist nhận được sự đồng hành từ các đối tác kinh doanh, cũng là động lực quan trọng để Parkson Việt Nam không ngừng hoàn thiện và phát triển, tạo dựng môi trường kinh doanh lý tưởng và địa điểm mua sắm được khách hàng tin yêu. Đây là dự án sửa chữa và nâng cấp với mục tiêu chiến lược quan trọng sau 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ là địa điểm đầu tiên thực hiện dự án đổi mới trước khi triển khai kế hoạch phát triển cho các TTTM Parkson trọng điểm khác trong hệ thống tại Việt Nam trong tương lai.
Parkson là thành viên của Lion Group, một tập đoàn quốc tế được thành lập từ năm 1930 tại Malaysia. Parkson Retail hiện điều hành một hệ thống với 109 TTTM ở Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Năm 2005, Việt Nam chào đón TTTM Parkson đầu tiên – Parkson Saigon Tourist Plaza. Hiện tại, Parkson đang quản lý 05 TTTM trên cả nước trong đó có ba trung tâm tại Hồ Chí Minh, một trung tâm tại Đà Nẵng và một trung tâm tại Hải Phòng với hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và hàng loạt thương hiệu được thích tại Việt Nam.
Với phương châm “Parkson: Thời trang, Vẻ đẹp và Phong cách”, Parkson đã khẳng định tính chuyên nghiệp và đa dạng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, cũng như các chương trình khuyến mãi đa dạng, sự kiện tri ân khách hàng thường niên mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực lý tưởng đáng tin cậy.
Hải Anh