Sự thật cay đắng sau hành động “bắt cóc” con

Sự thật cay đắng sau hành động “bắt cóc” con

Thứ 5, 27/12/2012 23:48

Thẳm sâu sau câu chuyện “bắt cóc” con đầy táo tợn là một tình yêu vô bờ bến và một trái tim bị tổn thương nghiêm trọng.

Mặc dù rất yêu và muốn được “làm lại từ đầu” với mối tình đầu của mình nhưng chuyện tình của hai người đã gặp không ít trắc trở. Gia đình anh Hào, khi biết con trai muốn lấy một người đã qua một đời chồng và có con riêng đã quyết liệt phản đối. Không ít lần gia đình anh Hào tìm cách gặp riêng chị Liên để bày tỏ quan điểm khá “gay gắt” với chị.

Pháp luật - Sự thật cay đắng sau hành động “bắt cóc” con

Đặng Kiệt Hào tại cơ quan công an

E ngại, chị Liên đã chủ động khuyên nhủ anh Hào hãy tìm một người con gái khác nhưng Hào nhất quyết không chịu. Để tránh sự phản đối gay gắt từ mọi người, sau đó không lâu, Hào quyết định bàn với chị Liên đưa cháu bé lên Hà Nội thuê trọ, hứa sẽ đùm bọc yêu thương hai mẹ con. Sau một thời gian chung sống, chị Liên đã mang thai một bé trai. Lúc thai nhi được khoảng 6 tháng tuổi, gia đình anh Hào vẫn tiếp tục có ý kiến về việc chung sống của hai người nên chị Liên một lần nữa lựa lời khuyên nhủ Hào nên nghe theo lời gia đình. Tuy nhiên, anh Hào thẳng thừng tuyên bố tất cả những gì anh cần là được sống trọn đời bên chị Liên. “Anh Hào là người rất tốt, tôi không muốn vì tôi mà anh lại hy sinh cuộc đời mình. Anh có thể kiếm được những người con gái khác, trẻ trung và xinh đẹp hơn tôi. Tôi dẫu sao cũng chỉ là gái đã từng có chồng”, chị Liên chợt buồn nói.

Không còn cách nào khác, chị Liên buộc lòng phải nói với Hào rằng cái thai trong bụng là của người khác khiến Hào vô cùng tức giận, đánh chị Liên và đòi sau khi sinh sẽ đưa em bé đi xét nghiệm ADN. Thật không ngờ, sau lời nói tưởng chừng “sẽ tốt cho cả hai” ấy, Hào đổi tính nết, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hơn nữa, từ khi có bầu vì thai yếu nên chị Liên phải nghỉ việc, trong khi Hào không có công ăn việc làm ổn định nên kinh tế của hai người rất khó khăn, khiến các cuộc cãi vã ngày càng nhiều thêm.

Ngày 30/5 vừa qua, chị Liên sinh được bé trai và quyết định lấy họ Đặng của Hào để đặt tên cho bé. Thế nhưng, sau khi xuất viện trở về nhà, có lẽ vì quá ám ảnh với những lời nói trước đây của “vợ”, Hào nhất quyết không nhận cháu bé là con, đòi chị Liên phải đem cháu đi. “Thấy tôi không chịu, anh Hào giằng cháu N. trên tay rồi đòi mang đi. Tôi tay kéo lại liền bị anh Hào đánh, tôi vội chạy ra khóa cửa và giấu chìa khóa đi. Tuy nhiên, anh Hào liền cầm búa ra phá. Con trai riêng của tôi nhìn thấy vậy đã chạy ra ôm chân anh Hào xin đừng làm thế nên anh Hào mới chịu dừng lại và lên gác xép trong nhà nằm ngủ”, chị Liên kể. Tưởng mọi chuyện xong xuôi, nào ngờ đến trưa ngày 16/7, Hào bế con ra ngồi cạnh cửa và bảo chị Liên cứ ngủ đi để mình trông con cho. Và rồi. Hào cùng cháu N. đã “mất tích” một cách bí ẩn từ đó.

Theo tin từ Công an quận Tây Hồ, tại cơ quan điều tra, Hào cho biết, từ lúc sinh con ra, cháu bé đã quấn anh nên anh thực lòng yêu thương cháu bé rất nhiều. Lý do anh đưa cháu bé đi vì anh lo lắng rằng sẽ không được chăm sóc con nữa. Theo Hào, mặc dù chung sống với nhau như vợ chồng nhưng Liên vẫn có tình cảm và quan hệ qua lại với người đàn ông khác nữa. Khi sinh bé Kiệt N., Liên nhiều lần nói với Hào, bé Kiệt N. không phải là con của Hào mà là của người khác nhưng Hào không tin và khăng khăng đó là con của mình.

“Tối 15/7, giữa Hào và chị Liên xảy ra cãi vã và vô tình Hào đọc được tin Liên nhắn cho một người khác với nội dung: “Sau khi cho con trai đầu lòng về thì sẽ bế cháu Kiệt N. bỏ đi”... Lo lắng Liên sẽ đưa con đi mất, nên Hào đã cho tất cả giấy tờ, quần áo liên quan vào túi rồi ôm bé N. bỏ đi”, nguồn tin cho hay.

Tiểu Đông


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.