Sự thật HLV U23 Thái Lan làm việc với CSGT trước khi thua U23 Malaysia

Sự thật HLV U23 Thái Lan làm việc với CSGT trước khi thua U23 Malaysia

Mai Hồng Duy

Mai Hồng Duy

Thứ 7, 07/05/2022 21:04

Việc HLV Mano Polking của U23 Thái Lan phải dừng lại trước cảnh sát giao thông Nam Định không giống những gì cộng đồng mạng lan truyền.

Ngay trước trận ra quân của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, mạng xã hội lan truyền hình ảnh khá hài hước liên quan đến HLV Mano Polking. Trong đó, “thuyền trưởng” của đại diện bóng đá xứ chùa Vàng ngồi sau xe máy, không đội mũ bảo hiểm và dường như đang phân trần trước các chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Thông tin được lan truyền đó là việc HLV Mano Polking phải làm việc với cảnh sát giao thông vì vi phạm luật. Mạng xã hội ngay lập tức dậy sóng với tin tức này. Tuy nhiên trên thực tế, đó không phải câu chuyện chính xác.

Giải khác - Sự thật HLV U23 Thái Lan làm việc với CSGT trước khi thua U23 Malaysia

 

Sự thật, đúng là bức ảnh được chụp vào chiều nay (7/5) tại khu vực gần sân vận động Thiên Trường. Nhưng sự xuất hiện của các chiến sĩ cảnh sát giao thông Nam Định chỉ để làm nhiệm vụ dẫn đường cho HLV Mano Polking vào đúng cửa ưu tiên.

Dù vậy, nhiều tài khoản mạng xã hội cho rằng, HLV Mano Polking “chưa thuộc” luật giao thông nước sở tại, mặc cho đây không phải lần đầu chiến lược gia người Brazil có mặt tại Việt Nam. Trước đó, ông đã có thời gian làm việc tại CLB TP.HCM cách đây hơn 1 năm.

Truyền thông Thái Lan cho biết, HLV Mano Polking sớm có mặt tại sân Thiên Trường, nơi diễn ra bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, để theo dõi trận đấu giữa Singapore vs Lào. Đây cũng là 2 đối thủ tiếp theo của U23 Thái Lan ở vòng bảng Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Sự chăm chỉ của HLV Mano Polking được các CĐV Thái Lan ghi nhận, nhưng kết quả ngày ra quân của thầy trò nhà cầm quân sinh năm 1976 lại không như ý. Gặp U23 Malaysia, U23 Thái Lan đã sớm có bàn dẫn trước, tuy nhiên lại để đối phương lội ngược dòng thắng 1-2 ở những phút cuối cùng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.