Sự thực về clip người mặc áo công an ngang nhiên đi vào đường mới làm

Sự thực về clip người mặc áo công an ngang nhiên đi vào đường mới làm

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 4, 20/12/2017 15:46

Mặc cho người dân can ngăn, người đàn ông vẫn cố tình chạy xe máy vào đường bê tông vừa làm khiến không ít người bức xúc.

image

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngang nhiên đi xe máy vào giữa đoạn đường bê tông vừa mới làm khiến nhiều người dân bức xúc.

Clip: Bị dân ngăn cản, người đàn ông vẫn đi xe vào đường mới làm

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, dù đường bê tông vẫn đang ướt nhưng người đàn ông vẫn cố tình chạy xe vào. Điều đáng nói là khi có người ngăn cản, không cho đi tiếp thì người này lại bất ngờ có thái độ chửi bới, dọa đánh.

Chỉ tới khi có người tới can ngăn, người đàn ông này mới quay lại xe rồi thản nhiên đi tiếp. Được biết, sự việc xảy ra ở xóm 9, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Mới- nóng - Sự thực về clip người mặc áo công an ngang nhiên đi vào đường mới làm

Người đàn ông cố tình chạy xe máy vào đường bê tông mới làm. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi trên báo Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn cho hay: Con đường do dân xóm 9 góp tiền nâng cấp thành đường bê tông. Sự việc xảy ra chiều 19/12. Người chạy xe máy là ông Phạm Hải (50 tuổi, trú xóm 9). Khi xảy ra sự việc, một công an viên và Bí thư chi bộ xóm 9 chạy tới ngăn cản nhưng bị ông Hải chửi, dọa đánh.

Công an xã Ngọc Sơn cũng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, ông Hải có uống rượu. Ông này cũng không phải là công an. Vợ ông Hải sau khi biết sự việc đã ra xin lỗi dân làng, đồng thời cùng sửa chữa những vị trí mà ông Hải chạy xe máy vào làm hư hỏng.

Hải Vân (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.