Suarez cả gan 'bật' Thủ tướng Anh

Suarez cả gan 'bật' Thủ tướng Anh

Thứ 3, 04/06/2013 09:02

Sau bao ngày tháng im lặng thì ngày hôm nay Suarez đã lên tiếng “bật” lại những chỉ trích mà Thủ tướng Anh, David Cameron đã giành cho mình sau vụ việc cắn tay Branislav Ivanovic.

Sau khi Suarez có hành động cắn vào tay của Branislav Ivanovic trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea thì tiền đạo này đã phải đón nhận những chỉ trích mà đặc biệt là từ Thủ tướng Anh, David Cameron. Ông cho rằng những hành động của Suarez sẽ có ảnh hướng xấu đến trẻ con và những hành động phi thể thao đó không đáng tồn tại ở nước Anh.

Bóng đá Quốc tế - Suarez cả gan 'bật' Thủ tướng Anh

Sau những ngày tháng giữ im lặng thì trong đợt tập trung cùng ĐT Uruguay nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Pháp sắp tới thì Suarez đã có những ý kiến “bật” lại vị Thủ tướng của nước Anh. Tiền đạo của Liverpool cho biết: “Thật nực cười với những phát biểu của David Cameron, ông ấy nói tôi không thể làm gương cho những đứa trẻ. Nếu có nhiều thời gian như vậy, tốt nhất ông ấy nên chăm sóc cho những người dân của nước Anh, thay vì lo chuyện của tôi.”

Không chỉ lên tiếng chỉ trích Thủ tướng Anh, Suarez còn hướng những bức xúc của mình với những phóng viên của xứ sở Sương mù. “Tôi thấy chán nản khi chơi bóng ở Anh, phóng viên không xem tôi là 1 cầu thủ, những hành động hàng ngày của tôi đều bị chụp lại.”

Những phát biều này đã càng làm cho tin đồn việc Suarez rời khỏi Liverpool ngày càng gần. Cả 2 đội bóng của Madrid đang theo rất sát tiền đạo này và rất có thể trong thời gian tới NHM sẽ không còn được thấy Suarez thi đấu tại Premier League nữa.

Võ Hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.