'Suarez suýt giải nghệ vì cú đạp của Mirallas'

'Suarez suýt giải nghệ vì cú đạp của Mirallas'

Thứ 5, 28/11/2013 09:33

HLV Liverpool, Brendan Rodgers kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh ra thêm án phạt dành cho cầu thủ Kevin Mirallas nhằm răn đe pha vào bóng thô bạo đối với Luis Suarez trong trận derby Merseyside tuần qua.

"Đó là một pha vào bóng ác ý, có thể khiến Suarez sớm chấm dứt sự nghiệp.  Mirallas đáng bị truất quyền thi đấu thay vì chỉ nhận một thẻ vàng", HLV Rodgers nói.

Bóng đá Quốc tế - 'Suarez suýt giải nghệ vì cú đạp của Mirallas'

Mirallas (áo xanh) đang phải đương đầu với dư luận vì phạm lỗi thô bạo.

Tình huống gây tranh cãi diễn ra khi Mirallas dùng gầm giày đạp vào vùng đầu gối của Suarez. Trước đó không lâu, phút 19, chính tiền đạo người Uruguay nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool bằng một cú sút phạt hình quả chuối. Hai đội sau đó rời sân với tỷ số 3-3.

Suarez đang xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, với cùng 9 bàn như đồng đội Daniel Sturridge. Liverpool nhờ đó giành vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp sau 12 vòng.

"Suarez có vai trò rất quan trọng với Liverpool. Những ngôi sao như cậu ấy cần được bảo vệ, đặc biệt trong những tình huống bị đối phương chơi thô bạo", HLV Rodgers bổ sung.

Về tỷ số hòa 3-3, Rodgers không giấu được hài lòng. Liverpool có được bàn gỡ quyết định vào phút 89 khi tất cả tưởng như Everton sẽ có 3 điểm.

“Khi gặp đại kình địch, điều quan trọng là không thua. Everton đang có thành tích sân nhà rất tốt. Chúng tôi phải chứng tỏ được cá tính của mình và chúng tôi đã làm được", Rodgers cho biết. "Chúng tôi thậm chí có thể ghi nhiều bàn vào lưới Everton. Tôi hài lòng với một điểm khi thi đấu trên sân đối phương”.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.