Suarez tố Liverpool bội ước

Suarez tố Liverpool bội ước

Thứ 4, 07/08/2013 19:02

Luis Suarez tiết lộ anh được Liverpool "hứa danh dự" cho ra đi cách đây hơn 1 năm và The Kop hiện tại đã nuốt lời.

Tiền đạo người Uruguay đang rất muốn được rời sân Anfield sau khi The Kop kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 26 tuổi cho biết một năm trước, Liverpool đã hứa sẽ để anh ra đi nếu như mùa vừa rồi, CLB kết thúc mà không giành được suất dự Champions League 2013/14. Anh nói: "Năm ngoái, tôi đã có cơ hội để chuyển đến một CLB lớn khác ở châu Âu. Nhưng Liverpool đã nói tôi hãy ở lại thêm một mùa nữa, nếu mùa vừa rồi CLB không lọt vào top 4, tôi sẽ được ra đi. Tôi đã hoàn toàn tin tưởng và ở lại để tiếp tục cống hiến nhưng CLB đã không lọt vào được top 4 Premier League. Và bây giờ, họ phải giữ lời hứa danh dự đó".

Bóng đá Quốc tế - Suarez tố Liverpool bội ước

Suarez nói thêm: "Tôi thậm chí có giữ bản thỏa thuận bằng văn bản giữa hai bên nhưng tôi không muốn lôi nó ra. Tôi không cảm thấy bị phản bội nhưng CLB đã hứa thì phải thực hiện".

Hiện tại, Arsenal là CLB thèm khát có được chữ ký của Suarez nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra còn có Real Madrid cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu Liverpool chịu nhả tiền đạo người Uruguay. Mới đây, còn có tin Suarez dọa sẽ kiện Liverpool ra tòa vì theo anh thì đáng ra anh phải được tự do ra đi một khi có bất kì đội bóng nào đồng ý trả hơn 40 triệu bảng như trường hợp của Arsenal. Tuy nhiên, Liverpool đã từ chối lời đề nghị 40 + 1 của Pháo thủ thành London và điều này khiến Suarez "nổi cáu".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.