Suarez tỏa sáng rực rỡ, Barcelona giành thắng lợi nhọc nhằn trước Inter Milan

Suarez tỏa sáng rực rỡ, Barcelona giành thắng lợi nhọc nhằn trước Inter Milan

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 5, 03/10/2019 07:12

Dù được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón Inter Milan ở lượt trận thứ 2 Champions League nhưng chính Barcelona mới là đội bị thủng lưới từ sớm. Phải nhờ đến sự tỏa sáng với cú đúp của Suarez thì đội bóng xứ Catalunya mới giành được chiến thắng.

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Dortmund với tỷ số 0-0 ở trận đấu mở màn Champions League, Barcelona đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi được trở về sân nhà Nou Camp để tiếp đón Inter Milan. Tưởng chừng việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng dưới cơ sẽ là cơ hội để các cầu thủ Barcelona phô diễn kỹ thuật.

Tuy nhiên, khi tiếng còi của trọng tài chính được cất lên, Inter Milan mới là đội gây ra bất ngờ khi chủ động chơi đôi công với đội chủ nhà. Ngay ở phút thứ 3, trong tình huống tấn công đầu tiên của đội khách, họ đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước trong sự ngỡ ngàng của các CĐV đội chủ nhà. Xuất phát từ một pha phối hợp đá phạt nhanh, Sanchez kiến tạo để Lautaro Martinez bứt tốc trung lộ vượt qua Clement Lenglet trước khi sút chìm hiểm hóc mở tỷ số cho Inter ở Nou Camp.

Thể thao - Suarez tỏa sáng rực rỡ, Barcelona giành thắng lợi nhọc nhằn trước Inter Milan

Suarez rực sáng với hai bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-1.

Có được bàn thắng sớm, đoàn quân của HLV Conte càng trở nên hưng phấn khi liên tục đặt khung thành của thủ môn Ter Stegen vào trong tình trạng báo động đỏ bằng những cú dứt điểm từ nhiều hướng khác nhau. Còn Messi và các đồng đội tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc triển khai tấn công bởi hàng thủ của Inter được bố trí vô cùng chặt chẽ và có sự bọc lót cực tốt.

Bước sang hiệp 2, thế trận có đôi chút thay đổi khi Barcelona đã có nhiều hơn những cơ hội tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Handanovic buộc thủ thành này phải vất vả để cản phá. Tuy nhiên, dưới sức ép mạnh mẽ của đội chủ nhà, Inter Milan cuối cùng cũng phải nhận bàn thua ở phút 58 khi Luis Suarez bắt vô-lê bằng chân phải quá đẹp mắt sau đường tạt bóng bên cánh phải của Vidal để cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng gỡ hòa, tinh thần của các cầu thủ Barcelona được đẩy lên rất cao buộc đối khách Inter Milan phải lùi sâu về phòng ngự. Tuy nhiên, trước sức ép khủng khiếp đến từ đội chủ nhà, cuối cùng mảnh lước của Handanovic cũng bị rung lên lần thứ hai ở phút 84. Trong tình huống này, Messi có một pha độc diễn khá hay trước khi ngoặt bóng loại bỏ cả Asamoah và Brozovic chuyền bóng để Suarez bứt qua Godin trước khi sút chìm hiểm hóc đưa Barca vượt lên dẫn trước Inter 2-1.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực những đoàn quân của HLV Conte không thể tìm kiếm được bàn gỡ nên đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Barcelona.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.