Mũi xe với đèn pha chếch lên trông dữ dằn hơn, nắp ca pô gồ lên với thiết kế hốc thoát gió độc đáo trong khi bên dưới vẫn sẽ là động cơ boxer 2.0L nổi tiếng của BRZ.
Phong cách thiết kế hơi gù lên này khá tách biệt so với các dòng xe sản xuất của hãng, nó tạo cảm giác gầm xe thấp hơn và rộng hơn về chiều ngang. Tuy nhiên, chiếc 2015 WRX vẫn sẽ tập trung phần lớn về hệ thống vận hành hơn là mặt ngoại thất.
Mặc dù vậy, nó vẫn chưa được coi là chiếc WRX mạnh nhất từ trước đến nay bởi Subaru từng phát biểu: “Chưa ai có thể làm được điều này, và chúng tôi cũng vậy”.
Thăng Long (theo Carbuzz)