Sunderland sa thải HLV Di Canio

Sunderland sa thải HLV Di Canio

Thứ 2, 23/09/2013 11:15

Trên website chính thức của CLB Sunderland mới đăng tải thông tin HLV trưởng Paolo Di Canio đã bị sa thải.

Đêm qua 22/9, HLV Di Canio đã chính thức bị Sunderland sa thải sau một loạt phi vụ lùm xùm với học trò cũng như những thành tích bết bát của đội bóng từ đầu mùa giải.

Bóng đá Quốc tế - Sunderland sa thải HLV Di Canio

Gần đây nhất tại giải Ngoại hạng anh, "Mèo đen" phải đón nhận thất bại thảm hại 3-0 trước West Brom, sau trận đấu này HLV Canio đã tổ chức những buổi huấn luyện vô cùng nghiêm ngặt khiến các học trò của ông phản đối kịch liệt.

Nhận quá nhiều phản ánh chỉ trích từ các cầu thủ cũng như nhìn vào bản danh sách thành tích nghèo nàn từ đầu mùa giải, ban lãnh đạo Sunderland quyết định sa thải HLV Di Canio và để ông Kevin Ball tạm thời đứng lên dẫn dắt đội bóng trong trận đấu với Peterough ở cúp Liên đoàn Anh vào thứ Ba này.

Được biết, Di Canio được bổ nhiệm vào băng ghế HLV Sunderland ở mùa giải năm ngoái và ông đã giúp đội bóng trụ hạng thành công. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay ông lại thể hiện phong độ vô cùng kém cỏi khi chỉ có 1 chiến thắng duy nhất 4-2 trước MK Dons ở Cúp liên đoàn Anh. Còn tại giải Premier League, sau 5 vòng đấu "Mèo đen" không thể thắng lấy một trận và chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước Southampton.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.