Super Mario Run cho iOS sẽ có từ 15/12

Super Mario Run cho iOS sẽ có từ 15/12

Chủ nhật, 20/11/2016 09:40

Nintendo mới tiết lộ Super Mario Run sẽ sẵn sàng trên thiết bị iOS kể từ 15/12.

Ra mắt hồi tháng 9 vừa qua, cùng thời điểm ra mắt với iPhone 7, Super Mario Run là game Mario đầu tiên được phát triển cho thiết bị di động. Tất nhiên, chúng tôi muốn nói đến game Mario chính thức đầu tiên cho di động, bởi vì những bản “hàng nhái” đã xuất hiện được một thời gian khá lâu rồi.

Nintendo mới tiết lộ Super Mario Run sẽ sẵn sàng trên thiết bị iOS kể từ 15/12. Game được tải về miễn phí, nhưng bạn sẽ phải trả 9,99 USD để truy cập không giới hạn vào tất cả mọi thứ mà game cung cấp (trong đó có cả 3 chế độ chơi).

Được xây dựng theo phong cách của trò Mario mà chúng ta được biết từ thời thơ ấu, Super Mario Run cũng vẫn là một cậu bé chạy không ngừng và bạn phải thu thập tiền xu (coin), tránh các vật cản và vượt qua kẻ thù để đến được cột cờ và hoàn tất trò chơi. Game hỗ trợ không dưới 10 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Italy, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Nga, Nhật Bản và Hoa. Để tải được về Super Mario Run, bạn cần có iPhone, iPad hoặc iPod chạy iOS 8.0 hoặc cao hơn.

Super Mario Run cũng sẽ sớm được cung cấp trên Android, nhưng chưa rõ  chính xác thời điểm nào điều này sẽ xảy ra (cũng có thể vào năm 2017).

Anh Thư theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.