Surface Phone bắt đầu đi vào sản xuất thử nghiệm

Surface Phone bắt đầu đi vào sản xuất thử nghiệm

Thứ 5, 01/12/2016 00:31

Một báo cáo gần đây từ Thời báo thương mại Đài Loan cho hay, Pegatron đã bắt đầu tiến hành sản xuất thử Surface Phone của Microsoft.

Dù thiết bị Windows Phone đã không còn là một ưu tiên của Microsoft trong năm 2016, Tổng giám đốc công ty Satya Nadella gần đây khiến mọi người ngạc nhiên khi tuyên bố Microsoft dự định mang đến một “siêu thiết bị di động”. Nhiều khả năng, đây chính là Surface Phone, vốn đã trở thành một chủ đề bàn tán ưa thích của đám đông yêu mến Microsoft.

Một báo cáo gần đây từ Thời báo thương mại Đài Loan không giấu giếm gì nữa mà cho hay, Pegatron đã bắt đầu tiến hành sản xuất thử Surface Phone của Microsoft. Pegatron, như có thể bạn đã biết, không chỉ sản xuất một số lượng lớn iPhone của Apple mỗi năm mà còn chịu trách nhiệm sản xuất Surface Studio, máy tính để bàn cao cấp đắt giá mới được Microsoft tung ra. Mối quan hệ thân tình này giữa Pegatron và Microsoft như càng đổ thêm dầu vào lửa, khiến cho tin đồn càng nóng hơn.  

Trong một bài báo trước đó, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin về điện thoại Surface Phone. Theo đó, chiếc điện thoại “bom tấn” này có thể được trang bị chip xử lý Snapdragon 835 và máy quét vân tay tích hợp vào màn hình, có thể chạy được các ứng dụng x86 qua chế độ kết nối với màn hình lớn Continuum cùng nhiều tính năng mới giúp thu hẹp khoảng cách giữa thiết bị di động và máy tính để bàn.

Tin đồn cũng nói ngày ra mắt dự định của Surface Phone là vào cuối 2017 hoặc thậm chí đầu 2018. Trong khi chờ đợi, hãy tham khảo kết xuất đồ hoạ của Surface Phone để xem tạo hình của nó ra sao.

Cuộc sống số - Surface Phone bắt đầu đi vào sản xuất thử nghiệm
Cuộc sống số - Surface Phone bắt đầu đi vào sản xuất thử nghiệm (Hình 2).

Thu Hà theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.