Suzuki ra mắt phiên bản đặc biệt Celerio City, giá siêu rẻ 219 triệu đồng

Suzuki ra mắt phiên bản đặc biệt Celerio City, giá siêu rẻ 219 triệu đồng

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Chủ nhật, 27/08/2017 17:04

Phiên bản giới hạn Suzuki Celerio City chỉ được sản xuất với số lượng 500 chiếc trên toàn thế giới, đi kèm giá bán siêu rẻ chỉ 219 triệu đồng.

Phiên bản giới hạn của chiếc Celerio City chỉ được sản xuất với số lượng 500 chiếc trên toàn thế giới. So với các phiên bản khác đang bán trên thị trường, Suzuki Celerio City mới được bổ sung thêm nhiều thiết bị tiêu chuẩn giá trị và có giá khởi điểm từ 7.499 bảng Anh (khoảng 219 triệu đồng).

Xe++ - Suzuki ra mắt phiên bản đặc biệt Celerio City, giá siêu rẻ 219 triệu đồng

 

Celerio City mới sẽ là đối thủ cạnh tranh với Skoda Citigo và Kia Picanto (hay còn gọi là Kia Morning ở thị trường Việt Nam).

Thực chất đây chỉ là một phiên bản cải tiến hơn một chút so với tiêu chuẩn, theo đó các kết cấu và thông số kỹ thuật trên xe không có sự khác biệt lớn. Phía trước là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang màu đen nhám nối liền cụm đèn pha.

Xe++ - Suzuki ra mắt phiên bản đặc biệt Celerio City, giá siêu rẻ 219 triệu đồng (Hình 2).

 

Nắp ca-pô ấn tượng với đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước mở rộng. Phía sau là cụm đèn hậu dạng to bản, một phần tích hợp trên nắp ca-pô và cánh gió, bộ mâm hợp kim 6 chấu xoáy mới.

Xe++ - Suzuki ra mắt phiên bản đặc biệt Celerio City, giá siêu rẻ 219 triệu đồng (Hình 3).

 

Nội thất bên trong là các trang bị công nghệ như dàn âm thanh DAB/Radio kỹ thuật số, 6 túi khí và ghế lái chỉnh điện, các cảm biến đỗ xe.

Celerio City được hãng xe ôtô Suzuki trang bị cho khối động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.0 lít, công suất tối đa 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng hộp số tự động hoặc hộp số sàn.

Xe++ - Suzuki ra mắt phiên bản đặc biệt Celerio City, giá siêu rẻ 219 triệu đồng (Hình 4).

 

Suzuki Celerio City mới chỉ có sẵn một màu trắng duy nhất (Superior White). Ngoài ra, nếu các khách hàng muốn sở hữu các màu đặc biệt như đen (Super Black Pearl), xanh (Cerulean Blue Metallic), xám (Mineral Gray Metallic) hoặc màu bạc (Star Silver Metallic) thì phải chi thêm 600 USD.

Trường Hải

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.