Syria: Bí mật bên trong đường hầm lớn của phiến quân ở Đông Ghouta

Syria: Bí mật bên trong đường hầm lớn của phiến quân ở Đông Ghouta

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Chủ nhật, 01/04/2018 05:00

Đường hầm mới mà quân đội Syria phát hiện ở Đông Ghouta được phiến quân sử dụng để dự trữ vũ khí, thực phẩm và thuốc men, đồng thời là lối thoát cho phiến quân trong việc tiến hành các cuộc tấn công bất ngờ.

Syria: Bí mật trong đường hầm lớn của phiến quân ở Đông Ghouta

Quân đội Ả Rập Syria (SAA) đã phát hiện một đường hầm lớn bên trong khu vực Đông Ghouta hôm 30/3 trong khi tiến hành chiến dịch rà phá bom mìn tại ngoại ô Ayn Tarma, theo AMN.

Đường hầm này được phiến quân sử dụng để dự trữ vũ khí, thực phẩm và thuốc men, đồng thời là lối thoát cho phiến quân trong việc tiến hành các cuộc tấn công bất ngờ, một báo cáo quân sự cho hay.

Khi quân đội Syria tiếp tục chiến dịch rà phá bom mìn tại những ngoại ô đã chiếm giữ được, họ hy vọng sẽ phát hiện thêm nhiều đường hầm mà phiến quân từng sử dụng tại khu vực Đông Ghouta.

Chiến dịch tấn công của quân đội Syria tại Đông Ghouta đã bước vào thời điểm kết thúc sau khi các phiến quân đối lập đầu hàng và chỉ còn một số lượng nhỏ tay súng còn chiếm đóng ở khu vực.

Trong bối cảnh đó, nhiều chiến binh đã quyết định đứng về phía quân đội Syria và cùng các binh sĩ Chính phủ tiến hành các chiến dịch giải phóng đất nước trong những ngày tới.

Xem thêm >> Syria: Hé lộ vụ quân nhân Mỹ và Anh thiệt mạng vì bom khủng bố

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.