Syria: Giao tranh ác liệt giữa Quân đội và phiến quân ở miền Bắc Hama

Syria: Giao tranh ác liệt giữa Quân đội và phiến quân ở miền Bắc Hama

Vũ Xuân Giang

Vũ Xuân Giang

Thứ 6, 10/08/2018 17:44

Quân đội Ả Rập Syria (SAA) đã phát động một cuộc tấn công mạnh mẽ vào bên trong vùng nông thôn phía Bắc của Hama Governorate tối hôm qua.

Trước sự hỗ trợ bởi Lực lượng Quốc phòng (NDF), Quân đội Ả Rập Syria đã cho bắn một loạt tên lửa và pháo binh nhắm vào các phiến quân thánh chiến Hay'at Tahrir Al-Sham và Jaysh Al-Izza.

Theo nguồn tin quân sự ở Hama, quân đội Ả Rập Syria đã nhắm vào các trang trại Al-Dahrouj và thị trấn nhỏ Al-Alaywi, đây là hai khu vực bị các phiến quân thánh chiến nắm quyền kiểm soát. Trong cuộc tấn công lần này, Quân đội Syria cho biết, sẽ tiến hành san phẳng những lực lượng  thánh chiến tại đây, tạo đà cho sự  kiểm soát của Syria trong thời gian tới.

Tiêu điểm - Syria: Giao tranh ác liệt giữa Quân đội và phiến quân ở miền Bắc Hama

Giao tranh dữ dội ở Syria. Ảnh minh họa

Theo đó, cả hai bên đã liên tiếp có những màn giao tranh dữ dội. Đối với phiến quân thánh chiến họ liên tiếp nã đạn đạo vào các vị trí của quân Chính phủ Syria gần thành trì của họ ở Mhardeh.

Được biết, Quân đội Ả Rập Syria gần đây đã tăng cường các cuộc tấn công của họ tại Hama Governorate, sau một nỗ lực phản công của các phiến quân thánh chiến hai tuần trước.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.