Jollibee là thương hiệu đồ ăn nhanh khá nổi tiếng tại Philippines nhưng hôm 2/6 vừa qua, một người phụ nữ đã phát hiện sự cố khó chấp nhận của hãng đồ ăn nhanh này.
Cụ thể, chị Alique Perez đã đặt món gà rán cho con trai mình từ một trong những cửa hàng của Jolliebee. Khi thưởng thức món ăn, chị cố gắng cắt chúng nhưng không được. Vì vậy Alique đành phải dùng tay tách miếng gà ra và rồi phát hiện một sự thật kinh hoàng. Thực chất không hề có miếng thịt gà nào mà tất cả chỉ là một chiếc khăn tẩm bột chiên giòn.
Trước đó Alique vẫn cho rằng những sự việc đánh rơi đồ hay côn trùng vào thức ăn chỉ là chiêu trò dàn dựng để gây sự chú ý, cho đến khi nó thực sự xảy ra với mình.
"Điều này thực sự đáng lo ngại ... Làm thế nào người ta cho được cái khăn trong bột và thậm chí chiên nó?", Alique bức xúc và đăng mọi việc lên Facebook. Bài viết còn đính kèm 2 clip cho thấy ở một góc độ nào đó, chiếc khăn trông rất giống miếng gà rán.
“Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất từ trước đến nay của tôi…Tôi thậm chí không thể nghĩ đến những món gà rán khác”, người phụ nữ bày tỏ sự thất vọng.
Câu chuyện của Alique nhanh chóng thu hút hơn 90 nghìn lượt “like’, 1.800 bình luận và 81 nghìn lượt chia sẻ.
Trước sự cố này, Jollibee đã thông báo sẽ tạm thời đóng cửa cửa hàng ở trung tâm thương mại Bonifacio Global City - nơi chị Alique đã mua hàng. Đại diện Jollibee cho biết thêm cửa hàng trên sẽ đóng cửa trong 3 ngày kể từ ngày 3/6 để “xem xét kỹ lưỡng việc tuân thủ các quy trình” và đào tạo lại nhân viên để đảm bảo rằng sự cố tương tự sẽ không tái diễn.
Minh Hoa (t/h)