Tadico ra mắt sản phẩm diệt khuẩn đầu tiên tại Việt Nam

Tadico ra mắt sản phẩm diệt khuẩn đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 7, 07/09/2013 09:09

Công ty cổ phần Kỹ thuật Cơ điện lạnh Tadico (Đà Nẵng) đã nghiên cứu thiết kế thành công thiết bị lọc có cảm biến theo dõi độ bẩn của tấm lọc và báo động khi độ bẩn vượt quá giới hạn cho phép.

Tại quạt gió có thể điều chỉnh tốc độ để có thể tạo ra cột áp đủ thắng được trở lực của lọc để cho ra tốc độ gió cần thiết, đến khi lọc gió đạt quá độ bẩn cho phép thì sẽ dừng và cảnh báo bằng còi hoặc đèn hiệu.

Tại thiết bị có kiểm soát nhiệt độ không khí cấp vào phòng phù hợp, kết nối điều chỉnh đóng mở các van cấp và hồi gió để đảm bảo nhiệt độ dòng khí vào phòng đạt yêu cầu. Có thể điều khiển không khí trong phòng bằng điều khiển từ xa hoặc bằng tủ điều khiển cố định.

Thương hiệu - Tadico ra mắt sản phẩm diệt khuẩn đầu tiên tại Việt Nam

Đây là sản phẩm đầu tiên sản xuất ở Việt Nam với công nghệ và linh kiện hoàn toàn có thể chủ động được. Sản phẩm được thiết kế sử dụng công nghệ thay đổi tốc độ quạt và điện năng tiêu thụ phù hợp với phụ tải cần thiết, vì vậy tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Hạn chế tối đa lượng bụi bẩn thâm nhập vào các khu vực phòng sạch, phòng vô trùng nhờ công nghệ kiểm soát chặt chẽ của thiết bị...

Do áp dụng loại mô tơ quạt tiên tiến, có thể cho phép xuất tín hiệu về máy tính, cho phép thâm nhập cài đặt chế độ hoạt động của quạt từ bất kỳ vị trí nào thông qua internet. Hệ thống thiết bị có thể được kết nối quản lý và vận hành chung cùng với hệ điều hành của tòa nhà.

Theo Báo Công thương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.