Tai nghe AirPod sẽ được giao hàng trong tuần này

Tai nghe AirPod sẽ được giao hàng trong tuần này

Thứ 3, 15/11/2016 21:17

Công ty bán lẻ Conrad đã tiết lộ với một khách hàng rằng họ sẽ nhập hàng AirPods vào kho ngày 17/11 và bắt đầu bán hàng rộng rãi trong khoảng 18 – 19/11.

Công nghệ - Tai nghe AirPod sẽ được giao hàng trong tuần này

 Tai nghe không dây AirPod.

Tháng trước, Apple đã phải hoãn ngày giao hàng tai nghe không dây hoàn toàn mới AirPod dự định ban đầu vào cuối tháng 10 như đã hứa, nói rằng hãng cần nhiều thời gian hơn trước khi tai nghe này có thể sẵn sàng đến với khách hàng. Kể từ đó, AirPod vẫn được được thông báo trạng thái là “hiện tại chưa sẵn sàng” trên website của Apple.

Một thời gian ngắn sau đó, một báo cáo trích dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple nói rằng AirPod sẽ chưa được giao cho đến tháng 1/2017, có nghĩa là cả dịp Giáng Sinh, năm mới này cũng vẫn chưa có hàng. Tuy nhiên, khung thời gian này có vẻ như lại đã lỗi thời, nhất là khi một số cửa hàng bán lẻ Apple đã nhận được những bản demo của AirPod.

Đáng chú ý, một nhân viên tại công ty bán lẻ Conrad đã tiết lộ với một khách hàng rằng họ sẽ nhập hàng AirPod vào kho vào 17/11, và bắt đầu bán vào khoảng 18 – 19/11. Sau đây là lời của khách hàng này trên blog Đức Apfelpage.de:

“Xin chào, tôi vừa nói chuyện với một nhân viên của cửa hàng trực tuyến Conrad, nơi tôi có đặt hàng một tai nghe AirPod từ 14/10. Theo người nhân viên này, cửa hàng sẽ nhập hàng về kể từ 17/11 và bắt đầu phân phối kể từ 18 – 19/11.”

Website của Conrad thì vẫn nói AirPod sẽ sẵn sàng bán ra trong 7 – 8 tuần nữa, như vậy có thể thông tin mà nhân viên trên cung cấp là sai, nhưng dù sao chúng ta cũng có thể coi đây là một nguồn tin nội bộ tham khảo. 

Anh Thư theo Macrumors

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.