Tai nghe AirPods của Apple bất ngờ bốc khói khiến khách hàng hoảng loạn

Tai nghe AirPods của Apple bất ngờ bốc khói khiến khách hàng hoảng loạn

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Chủ nhật, 11/02/2018 08:52

Tai nghe cao cấp không dây Apple AirPods bất ngờ bốc khói khi đang sử dụng và sau đó bị cháy thành than. Apple phải vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc.

 

Cuộc sống số - Tai nghe AirPods của Apple bất ngờ bốc khói khiến khách hàng hoảng loạn

Apple AirPods bất ngờ bốc cháy khi đang sử dụng.

Vừa qua, sự cố cháy nổ đầu tiên của tai nghe Apple AirPods đã xảy ra tại Florida, Mỹ với anh chàng có tên là Jason Colon. Trang MacRumors cho biết khi Jason đang nghe nhạc bằng AirPods trong phòng tập gym LA Fitness trên đường Petersburg thì bỗng nhiên tai nghe dừng hoạt động 1 cách đột ngột.

Sau đó, Jason lập tức tháo tai nghe ra, để nó lại trên máy tập gym và chạy đi gọi người giúp. Khi quay lại, Jason kinh ngạc khi thấy một trong hai bên tai nghe có khói bốc lên và bị biến dạng do nhiệt. Jason nói: "Nếu không tháo kịp thời, có lẽ tai tôi đã bị bỏng. Thật may mắn". Jason còn nói thêm: “Đó là điều điên rồ nhất mà tôi đã từng trải qua. Chiếc tai nghe đã phát nổ, mọi thứ có thể đã thật tồi tệ”.

Sau sự cố, Apple AirPods của Jason đã bị hư hỏng hoàn toàn. Đáng nói là khi đó ở phòng tập gym không có ai chứng kiến toàn bộ sự cố nên không thể biết được hết những hiện tượng xảy ra với chiếc tai nghe này. Không rõ có phải nó bị nổ, bị bốc cháy hay chỉ bị biến dạng do nhiệt?

Ngay sau đó, Jason đã báo với Apple và hãng này đã bắt tay vào điều tra nguyên nhân bởi vì kể từ khi ra mắt cùng thời gian với iPhone 7/7 Plus, đây là sự cố đầu tiên của AirPods. Đây là mẫu tai nghe không dây cao cấp của Apple, khi mới ra đời sản phẩm này bị đánh giá là có thiết kế đơn điệu nhưng chất lượng tốt của nó sau đó đã dần chinh phục người dùng.

Có giá bán 159 USD (3,6 triệu đồng), tai nghe AirPods được Apple khẳng định rằng khi được tích hợp cùng trợ lý ảo Siri, nó sẽ làm thay đổi hoàn toàn cách người dùng sử dụng smartphone. CEO của Apple, Tim Cook từng ca ngợi AirPods: “Nhờ không có dây nên AirPods sẽ không bao giờ rơi khỏi tai của bạn, ngay cả khi tập thể thao”. Đó đúng là ưu điểm của AirPods, nhưng trong trường hợp của Jason thì ưu điểm này suýt nữa đã làm anh bị bỏng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.