Tai nghe AirPods sẽ đến trong vài tuần nữa

Tai nghe AirPods sẽ đến trong vài tuần nữa

Thứ 5, 29/12/2016 17:37

Trong một bức thư gửi khách hàng, Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, đã nói ông dự kiến AirPods sẽ bắt đầu được giao hàng chỉ trong vòng vài tuần nữa.

Công nghệ - Tai nghe AirPods sẽ đến trong vài tuần nữa

 Tai nghe không dây AirPods.

Nhiều khách hàng đã tỏ ra thất vọng về thời gian giao hàng của tai nghe không dây AirPods của Apple, vốn dự định ban đầu sẽ giao trong tháng 10 nhưng đã có kế hoạch hoãn lại sau đó. Rất may là, thời gian chờ đợi sắp qua rồi.

Trong một bức thư gửi khách hàng, Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, đã nói ông ước tính AirPods sẽ bắt đầu được giao hàng chỉ trong vòng vài tuần nữa.

Khách hàng: “Hãy cho chúng tôi thời gian giao hàng. Tôi đã chờ đợi tai nghe không dây của quý vị quá lâu rồi và đang phải dùng một sản phẩm cũ. Hãy cho chúng tôi biết thời gian chờ đợi là 1 tháng hay 6 tháng nữa, để tôi có thể có kế hoạch mua những tai nghe không dây khác để sử dụng.”

Trả lời của Tim Cook: “Cảm ơn câu hỏi của bạn. Xin lỗi vì đã chậm trễ, chúng tôi đã chốt kế hoạch và tôi ước tính sẽ bắt đầu giao hàng trong một vài tuần tiếp theo.”

Vì các chuyên gia của Apple thường hiếm khi trả lời riêng khách hàng như vậy nên chúng tôi đã tiến hành xác thực nguồn gốc bức email và thấy rằng nó dường như đúng là đến từ máy chủ của Apple. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Apple cho đến nay vẫn chỉ nói rằng họ cần thêm thời gian trước khi AirPods sẵn sàng đến với người tiêu dùng, trong khi một số tin đồn khác nói rằng ngày giao hàng sẽ trong khoảng từ giữa tháng 12 đến tháng 1. Còn trên website của Apple, dòng trạng thái của tai nghe không dây này vẫn là “sắp đến” và “hiện chưa sẵn sàng”.

Thu Hà theo Macrumors

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.