Tai nghe độc đáo dùng để... massage tai

Tai nghe độc đáo dùng để... massage tai

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 7, 17/03/2018 09:06

Thường thì khi nghe nhạc bằng tai nghe trong một khoảng thời gian liên tục, tai của người nghe sẽ có cảm giác đau hoặc hơi khó chịu. Vì thế, nhiều người đã ước rằng giá mà chiếc tai nghe có thể massage được cho tai của mình thì tốt.

Ước mơ đó giờ đã thành hiện thực được một nửa với sản phẩm tai nghe mới ra đời.

Được giới thiệu trên chuyên trang khởi nghiệp Kickstarter, sản phẩm tai nghe này có kích thước to lớn và không thể nghe nhạc được, thay vào đó nó có khả năng massage cho tai.

Những nhà sản xuất của chiếc tai nghe này muốn kêu gọi số vốn 20.000 USD và đã gây chú ý cho nhiều người dùng.

Một số người đã được mời trải nghiệm thử chiếc tai nghe này. Họ được yêu cầu nhắm mắt và chiếc tai nghe được đặt lên tai họ. Mặc dù có kích cỡ khá cồng kềnh, nhưng điều hay là những người tham gia trải nghiệm không hề nhận ra chiếc tai nghe đã được đặt lên tai mình. Như vậy có nghĩa là chiếc tai nghe đã đem lại một cảm giác rất thoải mái cho người đeo nó.

Tai nghe độc đáo dùng để... massage tai

Chiếc tai nghe kỳ lạ dùng để massage tai.

Chiếc tai nghe được đặt tên theo một nhóm nhạc nổi tiếng thập niên 90, đó là Nirvana.

Có thiết kế khá lớn, Nirvana thoạt nhìn giống loại tai nghe cổ điển với hai loa ốp vào tai. Nhưng nó không hề phát ra nhạc mà lại đem đến cảm giác massage tai rất dễ chịu. Người dùng có thể sử dụng Nirvana ở mọi nơi: Trước khi đi ngủ, khi đang làm việc, khi đi đường, khi đọc sách,…

Mục đích của nhà sản xuất khi tạo ra Nirvana là muốn giảm lo âu và stress cho người dùng, giúp thư giãn tốt hơn nhờ thiết kế đặc biệt thông qua các kết quả thực nghiệm đã được WHO chứng nhận. Nirvana có 4 chế độ chạy gồm thiền buổi sáng, thư giãn, hồi sức và ngủ sâu.

Chỉ có một vấn đề là vì kích cỡ lớn nên việc đeo nó ở nơi công cộng có thể khiến nhiều người dùng cảm thấy không thoải mái. Sau 44 ngày gọi vốn, Nirvana mới chỉ kêu gọi được 8.000 USD. Dự kiến Nirvana sẽ được bán với giá 179 USD (khoảng 4 triệu VNĐ).

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.