Tại sao tình một đêm lại hấp dẫn đến vậy?

Tại sao tình một đêm lại hấp dẫn đến vậy?

Thứ 3, 05/11/2013 15:08

Tại sao tình một đêm lại hấp dẫn đến vậy? Tôi phải làm sao chấp nhận cuộc sống chồng ngoại tình, vợ khao khát tình một đêm đây?

Khi đọc tâm sự "Cam tâm làm nô lệ tình dục cho trai Tây" của bạn M.L, tôi dường như thấu hiểu được những chênh vênh rất đỗi con người của phụ nữ.

Dẫu sao bạn còn hạnh phúc hơn tôi nhiều bởi vẫn còn yêu chồng và đã đoạn tuyệt được với quá khứ, còn tôi, tôi vẫn đang mải mê với những cuộc tình một đêm để khỏa lấp nỗi cô đơn. Tôi nếm mùi tình một đêm cách đây hai tháng, khi tôi phát hiện ra chồng tôi ngoại tình.

Gia đình - Tại sao tình một đêm lại hấp dẫn đến vậy?

Tôi khao khát tìm đến tình một đêm để quên đi thực tại (ảnh minh họa).

Chồng tôi là một giảng viên đại học, chúng tôi yêu và đã kết hôn được hai năm, có một bé trai chưa tròn tuổi. Anh luôn yêu thương vợ con đến nỗi khi biết tin anh ngoại tình với một em sinh viên năm 4, tôi còn không dám tin đấy là sự thật. Cuộc sống của tôi hoàn toàn sụp đổ, mọi thú vui trên đời dường như không còn ý nghĩa gì. Nhìn đứa con thơ dại tôi đành nuốt nước mắt vào trong mà tiếp tục sống. Sau khoảng thời gian ly thân, chồng tôi quay lại van xin tha thứ. Không hẳn anh muốn quay lại vì còn yêu thương gì tôi mà tôi nghĩ chỉ vì thanh danh của anh ta, và vì đứa con là đứa cháu đích tôn ông bà nội.

Rồi những ám ảnh, những vất vả trong cuộc sống khiến tôi không còn một chút ham muốn nào với chồng. Chúng tôi quan hệ với nhau thưa thớt và lạnh nhạt. Rồi đến một ngày tôi gặp lại H, một người bạn đại học cũ từ Sài Gòn ra công tác Hà Nội. H lại chọn một khách sạn ở gần công ty tôi để trọ lại mấy ngày công tác, và muốn tôi đưa đi thăm quan Hà Nội. 3 ngày ngắn ngủi H ở lại cũng là những ngày tôi được sống lại thời thanh xuân, năm tháng sinh viên lại ùa về, phải nói thêm ngày xưa H cũng thầm yêu tôi nhưng lúc đó tôi đã yêu chồng mình hiện tại. Những câu chuyện, những kỷ niệm và những nụ cười làm tôi tạm xa với cuộc sống đầy ngổn ngang của mình. H cũng đã có vợ và hai bé sinh đôi.

Gia đình - Tại sao tình một đêm lại hấp dẫn đến vậy? (Hình 2).

Tôi luôn tự hỏi "Tình một đêm tại sao lại hấp dẫn đến vậy (ảnh minh họa)

Đêm cuối cùng H ở Hà Nội, chuẩn bị đồ đạc để sáng mai ra sân bay, tôi có đến khách sạn đưa chút quà, sau một lúc trò chuyện tạm biệt, tôi xin phép ra về thì H kéo tay tôi lại và hôn lên môi tôi. Tôi đẩy ra nhưng H hôn càng mạnh càng nồng nhiệt, H thì thầm những lời yêu mà tôi hiếm khi nghe được từ chồng mình."Anh chưa bao giờ hết yêu em, khi gặp lại em tình yêu xưa kia lại trỗi dậy, khao khát, em đẹp lắm,...", tôi lịm đi trong đê mê bởi những vuốt ve của H và rồi chúng tôi quấn lấy nhau. Những nụ hôn nồng nhiệt, những ái ân đến mạnh mẽ qua một đêm nóng bỏng khiến tôi tìm lại được những khao khát bấy lâu nay đã nguội lạnh.

Sau những nồng cháy, H trở về Sài Gòn với cuộc sống hiện tại, tôi cũng đã phải tỉnh lại đối mặt với thực tại rằng chồng tôi vẫn qua lại với em sinh viên kia. Chuyện đó với tôi giờ cũng không còn quan trọng nữa bởi lửa yêu trong tôi đã nguội lạnh, tôi chẳng còn cảm giác gì với anh nữa. Mà bây giờ, tôi lại bị ám ảnh bởi "tình một đêm" với H, dù H chẳng hứa hẹn điều gì với tôi, dù tôi tự nguyện thì dường như nó vẫn ám ảnh tôi. Đã rất nhiều lần tôi muốn xin được đi công tác Sài Gòn để gặp lại H, nhưng rồi sĩ diện lại không cho phép tôi làm như vậy.

Nhưng điều khiến tôi hoang mang là không biết liệu tôi có yêu H đúng nghĩa hay không hay tôi chỉ đam mê nhục dục. Tôi hoàn toàn trống rỗng không biết nên làm thế nào cho đúng. Tại sao tình một đêm lại hấp dẫn đến vậy? Tôi phải làm sao chấp nhận cuộc sống chồng ngoại tình, vợ khao khát tình một đêm đây?

Phương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.