Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò

Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò

Vũ Xuân Giang

Vũ Xuân Giang

Thứ 4, 27/06/2018 19:11

Sau 5 năm hẹn hò, chàng tài tử Jo Jung Suk đã thông báo kết hôn với nữ giọng ca “Hậu Duệ Mặt Trời” Gummy trong mùa Thu năm nay.

Mới đây, trên các kênh truyền thông ở Hàn Quốc đã đưa ra thông tin chàng tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost sẽ kết hôn với bạn gái Gummy vào mùa Thu năm nay sau 5 năm hẹn hò.

Theo đó, cả hai đều không đưa ra thông tin về địa điểm, ngày tổ chức, nhưng họ đã đưa thông tin sẽ tổ chức đám cưới tới các fan hâm mộ trong mùa Thu năm nay.

Về phía gia đình của Jo Jung Suk đã đưa ra thông báo, sẽ công bố ngày và địa điểm tổ chức đám cưới cho cả hai sau khi hai bên gia đình có buổi gặp gỡ chính thức.

Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò

Jo Jung Suk - chàng tài tử điện ảnh Hàn nổi tiếng với bộ phim Oh My Ghost.

Ngay sau khi rộ thông tin về việc đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này, chàng tài tử Jo Jung Suk cũng lên tiếng xác nhận với báo chí, anh viết: “Chúng tôi dự định kết hôn vào một thời điểm nào đó trong mùa Thu tới. Hiện tại cả hai vẫn chưa quyết định về địa điểm tổ chức đám cưới. Hai bên gia đình chưa gặp mặt chính thức vì hiện tại tôi vẫn đang bận rộn với việc quay phim. Chúng tôi yêu nhau và sẽ sống thật hạnh phúc sau khi kết hôn”.

Jo Jung Suk cũng chia sẻ thêm tới các fan hâm mộ về sau khi đám cưới được tổ chức: “Tôi hy vọng rằng sau đám cưới, tôi sẽ xuất hiện trên truyền thông với tư cách là một diễn viên hoàn hảo, đầy tài năng. Tôi biết các bạn sẽ rất bất ngờ với thông tin về đám cưới sắp được tổ chức. Nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt một chặng đường dài tiếp theo”.

Tài tử Jo Jung Suk trong bộ phim nổi tiếng Oh My Ghost kết hôn sau 5 năm hẹn hò (Hình 2).

Gummy nữ giọng ca tuyệt vời trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. 

Về phía cô dâu giọng ca “Hậu Duệ Mặt Trời” - Gummy, cô cũng có chia sẻ với các fan của mình trên trang cá nhân: “Như mọi người đã biết về việc đám cưới của tôi sẽ được diễn ra trong mùa thu này trên các thông tin đại chúng. Bản thân tôi chưa thực sự sẵn sàng cho điều này. Nhưng tôi đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân với người yêu của mình. Jo Jung Suk là người đàn ông đã luôn bên tôi trong suốt một thời gian dài, anh ấy chính là động lực để tôi vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.

Được biết, Jo Jung Suk và Gummy chính thức hẹn hò vào năm 2013 qua sự giới thiệu của một người bạn. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đã quyết định đánh dấu tình yêu của mình bằng một đám cưới. 

Jo Jung Suk là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn, anh từng được biết đến qua các bộ phim như: Oh My Ghost, You’re the Best, My Love, My Bride...

Còn Gummy được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc phim", cô từng thể hiện thành công các ca khúc của những bộ phim đình đám như: Hậu duệ mặt trời, Ngọn gió đông năm ấy...

Việt Hoàng

Theo Dramma

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.