Tài tử Kim Won Bin bị ung thư vòm họng

Tài tử Kim Won Bin bị ung thư vòm họng

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 4, 24/05/2017 15:51

Đại diện của nam diễn viên Kim Won Bin đã xác nhận, anh bị ung thư vòm họng giai đoạn đầu.

Sáng 24/5, làng giải trí xứ Hàn được phen “chấn động” trước thông tin nam tài tử Kim Won Bin bị ung thư vòm họng. Tin tức này khiến fan của nam tài tử Người thừa kế không khỏi sốc và bàng hoàng. Tất cả đều dành cho anh nhiều lời động viên, ủng hộ và mong cho nam diễn viên sinh năm 1988 điều trị suôn sẻ và nhanh khỏi bệnh.

Ngôi sao - Tài tử Kim Won Bin bị ung thư vòm họng

Kim Won Bin bị phát hiện ung thư vòm họng.

Được biết, Kim Woo Bin phát hiện ra căn bệnh này sau khi anh đến bệnh viện kiểm tra vì cảm thấy cơ thể có những triệu chứng bất thường. Hiện Kim Woo Bin đã dừng tất cả các hoạt động lại để tiếp nhận điều trị vì căn bệnh được phát hiện khá sớm.

Ung thư vòm họng là một căn bệnh ác tính thường gặp nhất trong số những căn bệnh ung thư vùng mặt, cổ và đầu. Theo như các chuyên gia, căn bệnh này thường bắt nguồn từ vùng phía trên cổ họng, đằng sau mũi. Ung thư vòm họng rất nguy hiểm bởi căn bệnh này rất khó phát hiện nhưng lại có diễn biến rất nhanh.

Ngôi sao - Tài tử Kim Won Bin bị ung thư vòm họng (Hình 2).

Các fan hi vọng Shin Min Ah và Kim Won Bin sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bạn gái của Kim Woo Bin là nữ diễn viên Shin Min Ah cũng đang giúp anh trong quá trình điều trị căn bệnh. Hai người hẹn hò từ năm 2015 và luôn nằm trong danh sách những cặp đẹp đôi nhất của showbiz Hàn kể từ khi công khai. 

Kim Woo Bin sinh năm 1988. Anh trở thành gương mặt nổi tiếng châu Á nhờ bộ phim gây sốt Người thừa kế. Ngoài ra, Kim Woo Bin gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim To the Beautiful You, School 2013, Uncontrollably Fond, Friend: The Great Legacy,…

H.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.