Tài xế ngủ gật trên vô lăng, xe ô tô húc bay biển quảng cáo

Tài xế ngủ gật trên vô lăng, xe ô tô húc bay biển quảng cáo

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 4, 26/10/2016 16:07

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 30/9, trên đường Phan Bội Châu, TP. Vinh (Nghệ An). Khi người dân mở cửa chiếc xe bị tai nạn, phát hiện tài xế nồng nặc mùi rượu và đang ngủ gục trên vô lăng.

Theo đó, vào thời gian trên, một chiếc xe ô tô màu trắng BKS: 37D-018.37 lưu thông trên đường Phan Bội Châu, theo hướng ngã tư Lê Lợi về đường 3/2, TP Vinh (Nghệ An). Bất ngờ, chiếc xe mất lái lao lên dải phân cách giữa, húc bay trụ biển quảng cáo, rồi tiếp tục đâm mạnh vào gốc cây bàng, quay ngang đường.

Tin nhanh - Tài xế ngủ gật trên vô lăng, xe ô tô húc bay biển quảng cáo

 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Ngay khi tai nạn xảy ra, người dân đã chạy tới mở cửa xe để đưa nạn nhân ra ngoài. Lúc này, mọi người phát hiện trên xe có 2 người đàn ông, trong đó một người nằm ở dãy ghế phía sau, một người ôm vô lăng ngủ. Cả 2 người đều nồng nặc mùi rượu nhưng không bị thương.

Tin nhanh - Tài xế ngủ gật trên vô lăng, xe ô tô húc bay biển quảng cáo

 Mảnh vỡ của chiếc ô tô

Tại hiện trường, chiếc xe bị bẹp dúm phần đầu, hai lốp trước bị nổ. Trụ quảng cáo trên dải phân cách bị gãy nát, thân cây bàng gần đó cũng bị đâm dập.

Nhận được tin, lực lượng CSGT Công an TP Vinh đã có mặt ở hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tại nạn. Danh tính người điều khiển xe được xác định là Nguyễn Đạt Trường (SN 1981). Tuy nhiên, sau đó không lâu, cả lái xe và người ngồi trên xe đều đã rời khỏi hiện trường.

Anh Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.