Tài xế nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng vụ cháy xe khiến một cháu bé từ vong

Tài xế nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng vụ cháy xe khiến một cháu bé từ vong

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 6, 24/05/2019 18:01

Lửa bốc lên quá nhanh nên chỉ kịp cứu bà P. và cháu H. còn cháu T. đã tử nạn.

Liên quan đến vụ cháy xe kinh hoàng khiến một người tử vong vào sáng ngày 24/5 trên quốc lộ 20, đến thời điểm này thi thể nạn nhân xấu số đã được đưa về nhà xác bệnh viện, chờ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tin nhanh - Tài xế nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng vụ cháy xe khiến một cháu bé từ vong

Chiếc xe chỉ còn trơ khung

Nhớ lại thời điểm trên xe ô tô chở khách loại 16 chỗ biển kiểm soát 49X - 8592 do tài xế Đỗ Thanh Liêm (40 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 20 theo hướng Đồng Nai đi Lâm Đồng, các nhân chứng cho biết, trên xe ngoài tài xế còn có phụ xe và 3 hành khách là 3 bà cháu gồm bà Lê Thị P. (54 tuổi), cháu Lê Minh T. (14 tuổi) và cháu Trần Quốc H. (3 tuổi), cùng ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú. 

Khi xe tới đoạn qua ấp 3, xã Phú Lơi, huyện Định Quán thì bất ngờ phát lửa từ phía sau xe. Phát hiện sự việc, tài xế Liêm cho xe dừng lại, những người trên xe cố gắng thoát ra ngoài. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng lên dữ dội nên tài xế và phụ xế chỉ kịp đưa bà P. và cháu H. thoát ra ngoài sớm.

Còn cháu T. không kịp thoát ra nên bị mắc kẹt, tử vong tại chỗ. Cháu H. bị bỏng phải nhập viện cấp cứu còn bà P. cũng bị thương nhẹ.

Tin nhanh - Tài xế nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng vụ cháy xe khiến một cháu bé từ vong (Hình 2).

Lực lượng chức năng làm nhiệm vu

Tài xế Đỗ Thanh Liêm cho biết: “Khi đó xe vẫn đang chạy bình thường nhưng bất ngờ nhìn về phía sau thì thấy đằng sau xe phụt bốc cháy. Lúc này quá sợ hãi nên tôi tấp xe nhanh vào lề, mở cửa cho khách chạy ra. Lúc này bà cụ lao ra, tôi túm được đứa nhỏ đưa ra, nhưng còn một em lớn hơn đó là em T. không chạy ra được. Lửa lúc đó to quá nên tôi cũng không chạy vào xe đưa em ấy ra được và cuối cùng em ấy mất mạng.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy huyện Định Quán – Tân Phú đã điều hai xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ đến hiên trường dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa cháy quá nhanh, trên xe chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Được biết, bà P. cùng 2 cháu đi khám bệnh ở TP. Biên Hòa, trên đường về nhà thì gặp nạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.