Tên sát nhân Nhật Bản sát hại 9 người trong 2 tháng: Ghê rợn mục đích cuối cùng

Tên sát nhân Nhật Bản sát hại 9 người trong 2 tháng: Ghê rợn mục đích cuối cùng

Thứ 2, 30/11/2020 | 20:30
0
Chỉ trong vòng hai tháng ngắn ngủi, Takahiro đã xuống tay sát hại 9 nạn nhân rồi phân xác, giấu thi thể của họ trong căn hộ của mình.

Sau khi vụ việc giết người hàng ở căn hộ chung cư tại ngoại ô thành phố Tokyo được phát hiện và trở thành nỗi kinh hãi của người dân Nhật Bản, ai ai cũng thắc mắc Takahiro rốt cuộc là ai? Tại sao hắn lại hành động như vậy? Động cơ thực sự của hắn là gì?

Takahiro Shiraishi lớn lên ở Zama cùng cha mẹ và em gái. Từ nhỏ Takahiro đã là một cậu bé trầm tính và hướng nội. Mặc dù điểm số ở trường không thuộc dạng ưu tú nhưng Takahiro được đánh giá là học sinh chăm chỉ, chưa từng nghỉ học 1 ngày nào. Khi lên cấp 2, Takahiro tham gia vào đội bóng chày của trường và sau đó là đội điền kinh.

An ninh - Hình sự - Tên sát nhân Nhật Bản sát hại 9 người trong 2 tháng: Ghê rợn mục đích cuối cùng

Ảnh chụp tên sát nhân Takahiro 

Năm cấp 3, Takahiro chuyển đến thành phố Yokohama mà không hay biết rằng ở quê nhà, cha mẹ hắn đã quyết định ly hôn. Mẹ hắn sẽ rời khỏi nhà cùng cô em gái mà Takahiro hết mực yêu chiều.

Để nuôi sống bản thân tại thành phố nhộn nhịp, Takahiro đã phải làm nhiều công việc cùng lúc như thu ngân siêu thị, công nhân cho nhà máy thực phẩm, tiệm bánh pachinko,…

Theo lời kể một người phụ nữ sống cùng khu trọ với tên sát nhân hàng loạt cho biết, “Takahiro hiền lành đến mức bất bình thường và thường xuyên tỏ ra hứng thú với chủ đề như tự sát hay chết chóc”. Ngoại trừ điều kỳ lạ ấy ra thì Takahiro còn được biết đến là cậu con trai vô cùng thân thiết với cha. Hắn ta thường xuyên đến xưởng sửa chữa ô tô giúp đỡ cha mình rồi cả 2 ăn tối, uống rượu cùng nhau.

Tháng 8/2017, Takahiro tâm sự với cha rằng mình đã gặp được tình yêu đích thực trong đời và muốn có căn hộ riêng. Chiều ý con, người cha đã đứng ra thuê một căn hộ có giá 19.000 yên (khoảng 5 triệu đồng)/tháng.

Ngày 22/8, Takahiro chuyển đến căn hộ mới, nơi mà hắn ta sát hại rồi phân xác 9 nạn nhân mà không hề run tay.

An ninh - Hình sự - Tên sát nhân Nhật Bản sát hại 9 người trong 2 tháng: Ghê rợn mục đích cuối cùng (Hình 2).

Căn hộ của Takahiro 

Để thực hiện kế hoạch của mình, Takahiro đã dùng một tài khoản Twitter có kha khá số người theo dõi với tên gọi “Tôi muốn chết” và “Người treo cổ”. Ban đầu, Takahiro sẽ tự biến bản thân thành nạn nhân của sự bỏ rơi và muốn tìm kiếm người thấu hiểu được nỗi khổ tâm của mình.

“Tôi muốn quên đi mọi chuyện” hay “Tôi muốn biến mất trên thế giới này”, Takahiro chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Tại một tài khoản khác, Takahiro lại trong vai một chuyên gia có thể “giúp người khác chết”.

“Nếu như bạn muốn kết thúc cuộc sống, hãy liên lạc với tôi”, Takahiro nói. Mỗi khi có ai nhắn tin cho Takahiro, hắn ta liên tục đề cập đến việc tự sát kèm theo lời dụ dỗ “hãy tự sát cùng nhau”.

Chỉ cần nạn nhân đồng ý, Takahiro sẽ hẹn gặp mặt họ tại ga tàu gần nhà hắn rồi dụ con mồi về căn hộ của mình. Lúc này, hắn ta sẽ đưa cho nạn nhân 1 cốc rượu có chứa thuốc mê để giúp họ “hưởng thụ lần thư giãn cuối cùng” trước khi ra tay sát hại.

Từ tháng 8 – 10/2017, Takahiro đã sát hại 8 người phụ nữ và 1 người đàn ông trong độ tuổi từ 15 đến 26.

“Lần đầu tiên thực sự vô cùng khó khăn. Tôi đã phải loay hoay trong suốt 3 ngày để xử lý triệt để thi thể thứ nhất. Nhưng từ những lần sau đó mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều”, Takahiro kể lại.

Sau khi bị bắt, Takahiro thú nhận mục đích chính của hắn ta là tiền bạc và tình dục sau khi sát hại tất cả nạn nhân nữ.

An ninh - Hình sự - Tên sát nhân Nhật Bản sát hại 9 người trong 2 tháng: Ghê rợn mục đích cuối cùng (Hình 3).

Danh sách 9 nạn nhân của Takahiro 

“Tôi xử lý các thi thể trong nhà tắm để tiêu hủy mọi bằng chứng...”, Takahiro thuật lại.

Qua khám xét, cơ quan chức thu giữ được 2 con dao làm bếp, kéo, cưa, dây thừng cùng 8 chiếc hộp có chứa bộ phận thi thể nạn nhân. Để tránh mùi hôi phát tán, Takahiro đã dùng chất thải của mèo để phủ lên những phần thi thể.

Những người hàng xóm cho biết họ không hề nghe thấy bất kỳ tiếng động này kỳ lạ phát ra từ phòng của Takahiro ngoại trừ việc mùi hôi thoang thoảng cùng chiếc quạt thông gió luôn hoạt động 24/24. Họ cùng càng không ngờ được rằng bãi rác tập kết của khu chung cư cũng chính là nơi Takahiro phi tang nội tạng của các nạn nhân mỗi ngày.

Chuỗi nạn nhân của Takahiro có lẽ sẽ còn kéo dài nếu như anh trai của nạn nhân cuối cùng không phát hiện ra đoạn hội thoại của em gái mình với tên sát nhân trên Twitter.

Lần theo nội dung cuộc hội thoại, người anh trai đã thuyết phục được một người bạn giúp đỡ mình tiếp cận Takahiro. Cô gái giả vờ mình đang trong trạng thái bế tắc và muốn tự sát để được nói chuyện và gặp gỡ Takahiro.

Khi cô gái hỏi Takahiro rằng, liệu hắn ta có từng gặp cô gái nào 23 tuổi như trong bức ảnh không thì tên sát nhân bình tĩnh chỉ vào những chiếc hộp và nói: “Cô ấy ở đây”…

Han (theo Straits Times) 

Nhật Bản: Đề nghị tử hình kẻ "mượn" Twitter để giết người hàng loạt

Thứ 2, 30/11/2020 | 10:52
Lợi dụng tâm lý buồn chán, muốn tự tử của các nạn nhân, gã sát nhân hàng loạt đã từng bước tiếp cận con mồi để thực hiện kế hoạch đáng ghê sợ của bản thân.

Kết quả khảo sát người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Nhãn Khang

Thứ 6, 27/11/2020 | 18:04
Kết quả khảo sát 250 người bệnh về mắt sử dụng TPBVSK Minh Nhãn Khang cho thấy, trên 93% trường hợp hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Minh Nhãn Khang.

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên ở Yên Bái bị sát hại dã man

Thứ 6, 27/11/2020 | 09:20
Bước đầu, Công an huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã điều tra nguyên nhân vụ nam thanh niên bị sát hại dã man.

Cảnh báo hàng loạt vụ án mua bán người ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:00
Những năm gần đây, tình hình tội phạm mua bán người trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu diễn biến phức tạp, có tính chất và thủ đoạn rất tinh vi.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).