Talkshow Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Không cho phép bản thân gục ngã

Talkshow Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Không cho phép bản thân gục ngã

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 5, 07/01/2021 07:26

Trong Talkshow độc quyền với Người Đưa Tin Pháp luật, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà lần đầu tiết lộ những bí mật về quãng thời gian đặc biệt vừa qua.

Talkshow độc quyền Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Cô gái 19 tuổi Đỗ Thị Hà đã có “cú chạm” đầu đời quá nhiều cung bậc cảm xúc khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hạnh phúc vỡ òa – ồn ã “bủa vây”. Sự xáo trộn “ghê gớm” ấy đôi lúc khiến nàng hậu chới với. Nhưng, bản lĩnh của một Hoa hậu không cho phép cô “gục ngã”. Bước qua những sóng gió ban đầu, Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng lấy lại phong độ để chinh phục những nấc thang phía trước.

Trong Talkshow độc quyền với Người Đưa Tin Pháp luật, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà lần đầu tiết lộ những bí mật về quãng thời gian đặc biệt vừa trải qua. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, hiện đang là sinh năm 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Mỹ nhân 19 tuổi thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng  cùng chiều cao lý tưởng 1,75 m và số đo hình thể ấn tượng 86-60-93. Khác với vẻ lộng lẫy và rạng rỡ trên sân khấu, Đỗ Thị Hà trong cuộc sống đời thường khá giản dị.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.