Tạm đình chỉ công tác nữ Phó Chủ tịch phường Văn Miếu

Tạm đình chỉ công tác nữ Phó Chủ tịch phường Văn Miếu

Nguyễn Văn Báo

Nguyễn Văn Báo

Thứ 4, 26/07/2017 19:42

Quận Đống Đa đã có quyết định tạm đình chỉ công tác bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu, TP.Hà Nội.

Xã hội - Tạm đình chỉ công tác nữ Phó Chủ tịch phường Văn Miếu

 Quyết định đình chỉ công tác với bà Hà.

Bà Hà cho rằng, bà không hề có thái độ “quá đáng” với người dân. “Lúc đó tôi chỉ nói rằng nếu chị (bà Hoa - PV) không bình tĩnh, chúng tôi sẽ mời bảo vệ đưa chị ra khỏi trụ sở UBND”, bà Hà phân trần.

Phó Chủ tịch UBND phường cũng cho biết, trên bản tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả ghi rõ thời gian giải quyết hồ sơ cấp giấy chứng tử là 1 ngày. Cán bộ bộ phận 1 cửa của phường đã tạo điều kiện để người dân có thể lấy sớm ngay đầu giờ chiều.

Bà Hà giải thích về việc không có mặt tại phường ở thời điểm trên do có cuộc họp cả 2 buổi, lúc về đến phòng làm việc khoảng hơn 15h, bà đã ký toàn bộ giấy tờ. “Thực tế, lúc 2 chị em bà Hoa đến, mọi hồ sơ đã được ký xong hết”, bà Hà khẳng định.

Trả lời về trách nhiệm của mình khi giải quyết thủ tục cho người dân, bà Hà nói: “Trên mạng xã hội nói thế nào, tôi cũng không thể giải thích hết được. Tôi sẽ báo cáo lại đầy đủ với lãnh đạo. Tôi nghĩ đã làm đúng lương tâm của mình nên không có gì hổ thẹn”.

Nhất Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.