Tạm giữ 9X bắt cóc con hàng xóm, tống tiền qua Facebook

Tạm giữ 9X bắt cóc con hàng xóm, tống tiền qua Facebook

Hà Thị Hằng

Hà Thị Hằng

Thứ 7, 02/06/2018 11:08

Sau khi bắt cóc cháu S., Nguyễn Văn Đức liên tục gửi tin nhắn cho gia đình qua tin nhắn Facebook hình ảnh kề dao ở cổ nạn nhân và đòi tiền chuộc 50 triệu đồng.

Sáng 2/6, ông Lê Song Hào, Trưởng Công an xã Diễn Thắng, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết trên địa vừa xảy ra một vụ bắt cóc tống tiền. Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Đức (19 tuổi), trú tại xóm 3, xã Diễn Thắng. Nạn nhân là cháu L.H.S. (12 tuổi), hàng xóm của Đức.

Theo đó, ngày 31/5, Công an xã Diễn Thắng nhận được đơn trình báo của chị T.T.L., mẹ của S. về việc con trai mình bị bắt cóc. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, Công an xã Diễn Thắng đã báo cáo lên Công an huyện Diễn Châu.  

Tạm giữ 9X bắt cóc con hàng xóm, tống tiền qua Facebook

Đối tượng Nguyễn Văn Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Truyền hình NA.  

Theo đơn trình báo, chiều 30/5, Đức rủ S. cùng đi đổ xăng nhưng đến 22h30 vẫn chưa thấy về. Gia đình đã tìm cách liên lạc nhưng không được. Ngày 31/5, Đức liên tục gửi những tin nhắn và hình ảnh kề dao vào cổ cháu S.. Không chỉ  thay đổi chỗ hẹn liên tiếp, hắn còn yêu cầu gia đình đưa 50 triệu đồng mới thả cháu S. về và đe dọa không được báo công an.

Đến 9h ngày 1/6, Công an huyện Diễn Châu đã bắt quả tang đối tượng Đức khi đang đi nhận tiền chuộc ở địa bàn xã Diễn Phúc, giải cứu cháu S. an toàn và thu giữ 20 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Tâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.