Tạm giữ đôi nam nữ cướp vé số của cụ bà để thử vận may

Tạm giữ đôi nam nữ cướp vé số của cụ bà để thử vận may

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Thứ 6, 21/04/2017 15:28

Không có việc làm, lại nhàn rỗi, Phạm Quốc Anh muốn thử vận may của mình bằng tờ vé số. Tuy nhiên, bản thân Anh lại không có tiền mua. Vì thế, Anh đã kêu thêm đồng bọn đi cướp vé số của những cụ già.

Sáng 21/4, Công an quận 6 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng nam, phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM bắt được Phan Quốc Anh (26 tuổi, ngụ Tân Bình) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nạn nhân là cụ N.T.H. (SN 1946), người đi bán vé số dạo trên đường.

Trước đó, vào chiều 20/4, trong quá trình tuần tra quận Bình Tân, tổ tuần tra của đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam phát hiện đôi nam nữ đi xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ đôi nam nữ cướp vé số của cụ bà để thử vận may

 Phạm Quốc Anh tại cơ quan công an.

Đến đường Kinh Dương Vương (phường 13, quận 6), nam thanh niên dừng xe để cô gái ngồi sau đi xuống, đến gần một bà cụ rồi giả vờ hỏi mua vé số. Trong lúc bà cụ không để ý, cô gái này bất ngờ ôm cả tập vé số bỏ chạy leo lên xe nam thanh niên chờ sẵn tẩu thoát.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ đôi nam nữ cướp vé số của cụ bà để thử vận may (Hình 2).

 Tang vật vụ án.

Thấy sự việc, tổ tuần tra đã nhanh chóng đuổi theo quật ngã, tóm gọn các đối tượng. Tuy nhiên, "nữ quái" ngồi phía sau, tranh thủ lúc hỗn loạn đã nhanh chân lẻn vào đám đông tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi sự việc của mình. Phạm Quốc Anh khai ngụ ở quận Tân Bình nhưng tạm trú phường Phú Trung (quận Tân Phú). Khám người Anh, công an thu 41 tờ vé số.

Bản thân Anh không có việc làm nên lúc nhàn rỗi, muốn thử vận may của mình bằng tờ vé số. Tuy nhiên, Anh lại không có tiền nên đã nghĩ cách gọi thêm đồng bọn đi cướp vé số của những cụ già.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Dương Hạnh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.