Tạm giữ đối tượng cướp hết tài sản của gái bán dâm sau khi mây mưa

Tạm giữ đối tượng cướp hết tài sản của gái bán dâm sau khi mây mưa

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 3, 01/08/2017 06:36

Út thấy chị P. có đeo nhiều nữ trang nên Út lấy dao bấm đã thủ sẵn trong người ra khống chế, buộc chị P. lột hết tài sản đưa cho Út.

Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hiện đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Út (32 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ đối tượng cướp hết tài sản của gái bán dâm sau khi mây mưa

Tài sản Út cướp của chị P.

Cụ thể khoảng 8h, ngày 29/7, Út rủ chị H.T.P (41 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đến thuê nhà nghỉ tại phường An Bình (TP.Biên Hòa) để mua bán dâm.

Vui vẻ xong, Út thấy chị P. có đeo nhiều nữ trang nên lấy dao bấm đã thủ sẵn trong người ra khống chế, buộc chị P. lột hết tài sản đưa cho Út. Khi ôm được đống tài sản của chị P., Út trói chị P. và lấy khăn tắm nhét vào miệng nạn nhân rồi đóng cửa bỏ đi.

Nhưng khi Út chưa kịp đi xa thì chị P. cởi được chiếc khăn trong miệng kêu cứu và các nhân viên nhà nghỉ chạy lên phòng tháo dây trói. Ngay sau đó Út bị người dân bắt giữ giao Công an.

Tại cơ quan Công an, Út khai do nợ nần quá nhiều nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Cũng do chị P. là mối quen nên Út biết chị P. có tài sản nên hẹn chị này để mua dâm rồi cướp tài sản.

Vĩnh Thựu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.