Tạm giữ hai đối tượng sát hại đồng hương vì cãi vã khi "quá chén"

Tạm giữ hai đối tượng sát hại đồng hương vì cãi vã khi "quá chén"

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 2, 30/07/2018 16:23

Tức giận vì bị bạn đánh, nam thanh niên cầm dao đến tìm để trả thù. Tại đây, người này bị đối phương dùng hung khí tấn công, gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Chiều 30/7, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Lê Văn Vững (22 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Hồng Phúc (20 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để phục vụ công tác điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ hai đối tượng sát hại đồng hương vì cãi vã khi 'quá chén'

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trước đó, khoảng 22h ngày 29/7, nhóm thanh niên trong đó có Nguyễn Duy T. (30 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), Vững và Phúc tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ thuộc khu phố 1, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Trong lúc ăn nhậu, giữa T. và Phúc xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Phúc đã dùng chai bia đánh vào đầu anh T..

Thấy hai bên đánh nhau, mọi người đến can ngăn. Sau đó, Phúc và Vững bỏ về phòng trọ anh Nguyễn Văn L., cách chỗ nhậu khoảng 50m để ngủ.

Tuy nhiên, do tức giận vì bị Phúc đánh, anh T. cầm theo dao đến nhà anh L. kiếm Phúc trả thù. Tại đây Phúc và Vững đã lấy dao chém lại anh T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Anh T. nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nam thanh niên đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Trong khi đó, Vững và Phúc bị công an bắt ngay sau đó.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.