Tạm giữ hành chính đối tượng đánh bác sĩ vì không hài lòng

Tạm giữ hành chính đối tượng đánh bác sĩ vì không hài lòng

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 6, 15/06/2018 18:41

Sau khi đã ngà ngà say, Thân đến bệnh viện thăm bạn đang điều trị. Tại đây, cho rằng bác sĩ không phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo, đối tượng đã hành hung một bác sĩ.

Thông tin bước đầu vụ việc, báo Công An Nhân Dân đưa tin, ngày 15/6, Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Văn Thân (30 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Cũng theo báo Công An Nhân Dân, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/6 tại trung tâm Y tế huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Cùng thông tin vụ việc, báo Công An TP.HCM ghi nhận, vào thời điểm trên, một người bạn của Nguyễn Văn Thân bị thương phải vào trung tâm Y tế huyện Tam Nông cấp cứu. Ít phút sau, Thân cũng đến địa chỉ trên để thăm bạn đang nằm điều trị.

Tạm giữ hành chính đối tượng đánh bác sĩ vì không hài lòng

Đánh bác sĩ vì thấy không ... hài lòng, Thân bị tạm giữ hành chính. (Ảnh: Báo Công An Nhân Dân).

Tại đây, Thân xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với bác sĩ V.C.T., nhân viên của trung tâm Y tế huyện Tam Nông. Nguyên nhân được xác định là Thân cho rằng bác sĩ T. không chu đáo trong việc chăm sóc, điều trị cho bạn của mình.

Trong lúc cự cãi, Thân đã dùng tay đánh vị bác sĩ này. Phát hiện đối tượng hành hung bác sĩ T., nhân viên của trung tâm đã điện thoại báo tin cho Công an huyện Tam Nông đến hiện trường xử lý và mời Thân làm việc.

Theo các nhân viên trung tâm Y tế huyện Tam Nông, khi đến trung tâm gây rối, Thân đã uống rượu. Làm việc với cơ quan chức năng, Thân đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.