Tạm giữ kẻ truy sát chồng của nhân tình đến chết

Tạm giữ kẻ truy sát chồng của nhân tình đến chết

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 3, 31/10/2017 06:00

Sau khi phát hiện nhân tình của mình bị chồng đánh, Quang lên mạng đặt mua súng bắn bi và mua dao, rồi tìm đến truy sát chồng của người tình đến tử vong.

Ngày 30/10, cơ quan CSĐT Công an quận 6, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trương Đức Quang (SN 1988, ngụ quận 5, TP.HCM) để tiếp tục điều tra hành vi giết người.

Quang là đối tượng gây ra vụ án mạng tại hẻm 48, đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, khiến ông Chiêm C.H. (SN 1970) tử vong.

Khoảng 20h ngày 29/10, ông H. đang cùng hàng chục người khác học giáo lý tại một căn nhà trong hẻm 48 thì Quang tìm tới gây chuyện và yêu cầu ông ra ngoài. Khi vừa thấy ông H., đối tượng lao tới ẩu đả khiến nạn nhân tử vong.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ kẻ truy sát chồng của nhân tình đến chết

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Gây án xong, Quang định bỏ chạy nhưng bị người dân bắt bàn giao cho công an. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận có quan hệ tình cảm với vợ của ông H. được hơn 7 tháng. Thế nhưng, người vợ bị ông H. phát hiện nên ông thường xuyên chửi mắng, thậm chí đánh đập.

Thấy người tình bị hành hung, Quang ôm hận nên nghĩ cách trả thù. Đối tượng lên mạng Internet tìm mua 1 khẩu súng bắn đạn bi và ra chợ Kim Biên (quận 5) mua 1 con dao, rồi tìm đến “xử” chồng của nhân tình.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ kẻ truy sát chồng của nhân tình đến chết (Hình 2).

Đối tượng Quang bị bắt giữ sau khi gây án chết người.

Mua được hung khí, Quang đến nhà bạn uống 2 lon bia. Sau khi men rượu đã ngấm, đối tượng đi một mạch tìm tới ông H. gây án.

Được biết, ông H. hành nghề buôn bán vé số dạo, sống cùng vợ và 2 con nhỏ tại một căn nhà cách hiện trường vài trăm mét. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.