Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết chủ nhà trong lúc to tiếng đòi nợ

Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết chủ nhà trong lúc to tiếng đòi nợ

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 2, 07/05/2018 20:00

Nhóm của Tuấn đến nhà của anh T. để đòi nợ, rồi xảy ra cự cãi to tiếng. Bất ngờ, Tuấn rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm anh T. tử vong.

Ngày 7/5, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận thông tin trên Zing.vn rằng đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và truy xét nhóm người liên quan đến cái chết của anh Võ Minh T. (44 tuổi, ngụ tại xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận).

Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết chủ nhà trong lúc to tiếng đòi nợ

Nhà của nạn nhân bị nhóm người đòi nợ đâm tử vong. (Ảnh: Báo Bình Thuận).

Theo thông tin điều tra ban đầu được đăng tải trên báo Bình Thuận, sự việc bắt đầu khoảng 21h ngày 6/5. Thời điểm này, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1994, ngụ thôn Hội Tân, xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) cùng với Hồ Văn Trung (SN 1995), Hồ Thị Thanh Hiền (SN 1988, cùng ngụ thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) và Lê Thanh Thiên (SN 1988, ngụ thôn Bình Thủy, xã Phan Rí Thành), đi trên 2 xe mô tô đến nhà vợ chồng anh Võ Minh T. và chị Nguyễn Thị B. để đòi nợ.

Trong lúc đòi nợ, nhóm của Nguyễn Văn Tuấn với vợ chồng anh T. xảy ra cãi vã to tiếng. Bất ngờ, Nguyễn Văn Tuấn đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm anh T. một nhát vào vùng lưng, dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, cả nhóm rời khỏi hiện trường.

Xác định vụ việc nghiêm trọng, ngay trong đêm 6/5 và rạng sáng 7/5, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận đã tập trung lực lượng, phối hợp cùng Công an huyện Bắc Bình và Tuy Phong, tổ chức truy xét nhanh hung thủ và đưa các đối tượng liên quan đến vụ án về cơ quan công an để làm việc.

Qua đấu tranh, Nguyễn Văn Tuấn cùng các đối tượng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo báo Công an TP.HCM, hiện, Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ các đối tượng liên quan để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.