Tạm giữ nhóm đối tượng lừa bán dâm cướp tài sản "khách làng chơi"

Tạm giữ nhóm đối tượng lừa bán dâm cướp tài sản "khách làng chơi"

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 3, 17/09/2019 16:03

Sau khi cho “con mồi” đứng bắt khách và dụ vào nhà nghỉ, đồng bọn sẽ cạy cốp xe nạn nhân trộm tài sản và thu tiền phòng. Nếu bị phát hiện nhóm này sẽ tìm mọi cách cản trở.

Clip: Chân dung nhóm đối tượng lừa bán dâm trộm cắp tài sản

Video: Cận cảnh chân dung băng nhóm lừa khách mua dâm rồi trôm tài sản.

Ngày 17/9, Công an TP.HCM vừa triệt phá thành công băng nhóm chuyên dàn cảnh mua bán dâm để trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của băng nhóm này khá giống với các băng nhóm đã bị triệt phá trước đó.

Các đối tượng gồm: Lê Chí Hải, tức Hải Bake, 29 tuổi, quê Tiền Giang, đối tượng cầm đầu, Trần Thanh Hải, 22 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM, Trần Thị Thanh Hiền, 30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, Nguyễn Thị Thu Thủy, 47 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM

Nguyễn Trung Tiến, 22 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM, Lâm Thị Thùy Dương, 32 tuổi, quê tỉnh Bến Tre, Dương Thị Thu Vân, 49 tuổi, ngụ quận 8, Lê Trung Hậu, 16 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Nguyễn Thành Hoàng Hải, 23 tuổi, ngụ quận 3, Phạm Văn Ty, 22 tuổi, ngụ quận 8 và Trần Văn Sang, 20 tuổi, ngụ quận 8.

Theo đó, phòng Cảnh sát hình sự PC02 - Công an TP.HCM phát hiện nổi lên một băng nhóm chuyên dàn cảnh để trộm cắp tài sản của người dân, địa điểm hoạt động là tuyến đường Nguyễn Văn Linh – Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ nhóm đối tượng lừa bán dâm cướp tài sản 'khách làng chơi'

Các đối tượng trong đường dây.

Để thực hiện hành vi, Sang và Hiền sẽ đứng dọc đường để đón khách có nhu cầu mua dâm. Nếu có khách sẽ đưa về căn nhà ở ấp 4, xã Bình Hưng. Còn Tiến và Hải có nhiệm vụ dắt xe cho khách, đồng thời sẽ cạy cốp xe để trộm tài sản.

Thuỷ đóng vai chủ nhà và thu số tiền 100.000 đồng. Bên trong căn phòng cũng được nhóm này đục lỗ để cho Hải bake đột nhập lục lọi tài sản trong quần áo, túi xách…

Khi đã trộm được tài sản, Thủy sẽ lên phòng giả vờ gọi gái bán dâm “ra lấy bao cao su”. Khi cô gái đi ra khỏi phòng sẽ được đồng bọn chở đi, còn Thủy vào thông báo cho khách để khách ra về.

Nếu khách phát hiện mất tài sản thì Hải bake, Tiến, Thùy cản lại và hướng dẫn đi tìm gái bán dâm tự giải quyết.

Tỵ và Tiến được phân công theo dõi xem nạn nhân có đi báo công an không, nếu nạn nhân đi báo công an sẽ bị cản lại và thông báo nạn nhân làm rớt tài sản và sẽ trả lại. Cuối ngày, Hải sẽ tập hợp đồng bọn lại chia tiền trộm được.

Tối 15/9 khi nhóm này đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của anh Nguyễn Tuấn D., 44 tuổi, ngụ quận 4 bị công an bắt quả tang. Thu giữ 10 triệu đồng, 1 điện thoại iIphones 6s của anh D.

Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình, thu giữ nhiều tang vật. Hiện, công an đang tạm giữ 10 đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra. Riêng Lê Trung Hậu cho tại ngoại vị chưa đủ tuổi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.