Tạm giữ tài xế xe ôm truyền thống đánh trọng thương tài xế GrabBike

Tạm giữ tài xế xe ôm truyền thống đánh trọng thương tài xế GrabBike

Phùng Sỹ Sơn

Phùng Sỹ Sơn

Thứ 2, 26/02/2018 19:33

Xảy ra mâu thuẫn do tranh giành khách với “xe ôm công nghệ”, tài xế xe ôm truyền thống đã đánh đối phương dẫn đến thương tích 20%.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ tài xế xe ôm truyền thống đánh trọng thương tài xế GrabBike

Đối tượng Cao Văn Tuấn

Chiều 26/2, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Cao Văn Tuấn (SN 1977, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/2, Cao Văn Tuấn (hành nghề xe ôm truyền thống) đứng đón khách ở địa chỉ 858 Quốc lộ 1 (khu phố 4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thì gặp anh Nguyễn Văn T. (SN 1980, quê tỉnh Hà Tĩnh, tài xế GrabBike) chạy đến đón khách.

Thấy vậy, Tuấn có lời qua tiếng lại với T. vì giành khách của mình khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Lúc này, một nam thanh niên khác tên Phạm Văn H. (SN 1975, quê tỉnh Hà Tĩnh) đi ngang qua nhìn thấy sự việc nên tìm người tới giúp.

Khi anh này quay lại, Tuấn đã rời khỏi hiện trường, chỉ còn anh T. nằm gục dưới đất. Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào bệnh viện để điều trị. Đồng thời, người dân đã trình báo vụ việc đến công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời xác nhận những người có liên quan. Cơ quan điều tra đã mời Tuấn lên để làm việc. Đối tượng sau đó đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Qua giám định, vụ ẩu đả đã làm anh T. bị chấn thương, gãy xương sườn 6 bên phải, tràn khí màng phổi phải. Tỷ lệ tổn thương cơ thể là 20%.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.