Tầm quan trọng phần mềm quản lý bán hàng trong mua sắm thông minh

Tầm quan trọng phần mềm quản lý bán hàng trong mua sắm thông minh

Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Thứ 4, 24/05/2017 14:35

Vấn nạn thực phẩm bẩn đang đe dọa sức khỏe khiến một bộ phận người dân dần từ bỏ thói quen mua sắm tại các chợ mà thay vào đó là mua sắm thông minh tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích.

Theo thống kê chưa đầy đủ của sở Công Thương Hà Nội, hiện số lượng siêu thị mini không ngừng tăng nhanh, cùng với đó là hàng vạn cửa hàng dịch vụ ăn uống đang hoạt động, đòi hỏi các cơ sở này phải có một phần mềm quản lý nhằm giảm nhẹ áp lực cho chủ cơ sở kinh doanh.

Bên cạnh đó, vấn nạn thực phẩm bẩn đang đe dọa sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng như hiện nay cũng khiến một bộ phận không nhỏ người dân dần từ bỏ thói quen mua sắm "truyền thống" tại các chợ cóc, chợ đầu mối mà thay vào đó là mua sắm thông minh tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích.

Công nghệ - Tầm quan trọng phần mềm quản lý bán hàng trong mua sắm thông minh

 Ảnh minh hoạ một phần mềm quản lý bán hàng thông dụng.

Và người tiêu dùng dần tìm tới những phần mềm bán hàng miễn phí cho các siêu thị mini, cửa hàng ăn uống. Website ikinhdoanh.net cũng là một trong những website được nhiều người tìm tới dựa trên chính nhu cầu của họ.

Với những nước phát triển các phần mềm quản lý trong kinh doanh không phải là điều gì đó quá xa lạ. So với các cách kinh doanh truyền thống, ikinhdoanh.net hạn chế tối đa thời gian quản lý, tính toán, lưu trữ và cập nhật dữ liệu. Hệ thống đồng bộ cùng các công cụ tính toán được tích hợp, giúp quá trình quản lý nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Ưu việt vượt trội của phần mềm này là có thể sử dụng trên nền tảng các thiết bị cầm tay như Iphone hay Ipad. Với những chuyến công tác xa, hoặc quản lý các chuỗi cửa hàng sẽ dễ dàng hơn với việc đăng nhập và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập, xuất , các đơn hàng hằng ngày giữa các cửa hàng.

Việc tính toán chi phí, báo cáo theo từng mốc thời gian hay sản phẩm theo nhu cầu người sử dụng. Tính năng xuất file cho quá trình lưu trữ dữ liệu lâu dài.

Theo đại diện của đơn vị quản lý website này thì, đây là phần mềm trực tuyến, dễ sử dụng, người dùng không cần phải cài đặt. Cụ thể, khi truy cập vào địa chỉ của phần mềm iKinhDoanh.net, người dùng sẽ được cung cấp các công cụ bán hàng, công cụ quản lý danh mục hàng, giá bán hàng, kèm theo là tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết. Gói phần mềm miễn phí cũng lập trình sẵn danh sách barcode hàng hoá của hơn 46,000 loại mặt hàng thông dụng, giúp vào nhanh dữ liệu hàng hoá.

Không giống như nhiều phần mềm khác người dùng phải trả tiền hoặc miễn phí nhưng bị chèn vào các quảng cáo, gói phần mềm này cung cấp miễn phí và hiện đã được nhiều siêu thị, nhà hàng sử dụng để quản lý kinh doanh.

Nguyễn Huệ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.