Tâm sự nhói lòng của người vợ bị chồng võ sư vung quyền, tung cước đánh

Tâm sự nhói lòng của người vợ bị chồng võ sư vung quyền, tung cước đánh

Bùi Thị Lan Anh

Bùi Thị Lan Anh

Thứ 3, 27/08/2019 19:15

Nạn nhân kể sau khi kết hôn, về sống chung với nhau, chị mới biết chồng chị là người đàn ông vũ phu và côn đồ. Bản thân chị từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.

Chiều 27/8, ông Đỗ Danh Huế, Trưởng Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, TP Hà Nội), cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin vụ chị Vũ T.T.L. (SN 1992, trú tại quận Long Biên) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987) hành hung khi đang ôm con gây xôn xao mạng xã hội. Hiện tại, Công an quận Long Biên và Công an phường đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo Người lao động, sau khi xảy ra sự việc, chị L. và con đã được người thân đưa về nhà mẹ đẻ ở phố Trương Định (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) để chăm sóc. Sáng ngày 27/8, chị L. được người thân đưa đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để chụp chiếu, xác định thương tích trên cơ thể.

Tin nhanh - Tâm sự nhói lòng của người vợ bị chồng võ sư  vung quyền, tung cước đánh

Chị Vũ T.T.L. đau đớn kể lại sự việc.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, chị L. cho biết cách đây 8 năm, chị đang là sinh viên thì có bầu người con trai đầu tiên nên đã nghỉ học làm đám cưới rồi sinh con. Sau khi kết hôn, về sống chung với nhau, chị mới biết chồng chị là người đàn ông vũ phu và côn đồ. Bản thân chị từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.

"Khi sinh người con đầu được 1 năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Sau đó, tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cầu xin nên tôi mềm lòng nên bỏ qua"- chị L. chia sẻ với báo Người lao động.

Clip Người phụ nữ bị chồng là võ sư hành hung dã man

Võ sư tung cước đánh vợ mới sinh tới mức nhập viện gây phẫn nộ

Tuy nhiên, trong khi người vợ đã bỏ qua hết lần này tới lần khác thì Nguyễn Xuân Vinh lại ngày càng lấn tới. Theo lời chị L. thì cách đây khoảng 5 năm, khi con trai lớn hơn 1 tuổi, chị L. và Vinh đã làm đơn ra tòa và được giải quyết ly hôn.

Nhưng sau đó vì thương đứa con nhỏ nên 2 người lại trở về chung sống, nhưng không đăng ký kết hôn lại cho đến khi sinh cháu thứ 2.

Sau khi sinh bé thứ hai được 10 ngày thì chị đưa con về nhà ngoại. Ngày 30/7, chị L. về nhà ở chung cư ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên sống chung với chồng nhưng từ ngày đó đến khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng "chiến tranh lạnh".

"Sự việc xảy ra ngày hôm qua chỉ vì một lý do đơn giản, vì tôi mang tivi từ phòng khách vào phòng con trai lớn (7 tuổi), anh ấy thấy thế liền mắng chửi rồi lao vào đánh tôi"- chị L. nhớ lại.

Tin nhanh - Tâm sự nhói lòng của người vợ bị chồng võ sư  vung quyền, tung cước đánh (Hình 2).

Mặc vợ mới sinh và đang bế con nhỏ, đối tượng Nguyễn Xuân Vinh vẫn lao vào đánh đập không thương tiếc.

Không chỉ chửi bới, đánh đập vợ không thương tiếc vì những lý do nhỏ nhặt, Nguyễn Xuân Vinh còn nhiều lần chửi bới và đe dọa cả gia đình nhà vợ...

Chị L. chi biết, bản thân đã từng xem rất nhiều clip bạo hành vợ nhưng chưa bao giờ nghĩ một ngày nào đấy chính mình lại bị như thế và thậm chí còn bị hành hung dã man hơn nhiều clip trước đó.

Theo chị L. cậu con trai mới hơn 7 tuổi cũng là nạn nhân của thói cô đồ của bố. Khi nhiều lần Vinh vô cớ mắng chửi, bất chấp chuyện ăn ngủ của con.

Hiện, nguyện vọng lớn nhất của chị và gia đình là được nuôi dưỡng các cháu nhỏ, gia đình được bảo vệ bởi "không thể dung thứ" cho chồng.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, Nguyễn Xuân Vinh cho rằng chuyện vợ chồng cãi nhau là bình thường, nhà nào vợ chồng trẻ cũng đều xảy ra cãi vã, to tiếng.

 "Tôi nóng tính nên khi vợ chửi, tôi có tát cô ấy vài cái, chứ có gì đâu mà cứ ầm ĩ lên. Tôi thừa nhận hành động như thế trước mặt con là sai. Nhưng nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?" – người này nói.

Đình Văn (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.