Tấm vé Champions League cuối cùng ở Bundesliga thuộc về ai?

Tấm vé Champions League cuối cùng ở Bundesliga thuộc về ai?

Thứ 3, 26/03/2013 10:05

Bundesliga chỉ còn 8 vòng đấu, cuộc đua đến ngôi vương gần như đã ngã ngũ với chức vô địch khó có thể thoát khỏi tay Bayern Munich. Hiện tại, Bundesliga chỉ còn hấp dẫn cuộc đua vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau.

Bayern, Dortmund, Bayer Leverkusen gần như chắc chắn giành vé dự Champions League mùa sau, chỉ còn 1 tấm vé duy nhất hiện đang là cuộc cạnh tranh gay gắt của những đội xếp sau. Hiện tại Frankfurt đang xếp thứ 4, nhưng họ chỉ đứng trên Schalke nhờ vào hiệu suất ghi bàn và thậm chí đội xếp thứ 9 Freiburg cũng chỉ kém Frankfurt 3 điểm.

Bóng đá Quốc tế - Tấm vé Champions League cuối cùng ở Bundesliga thuộc về ai?

Nếu tính xa hơn Werder Bremen đang đứng trong khu vực đèn đỏ cũng chỉ kém đội xếp thứ 4 có 9 điểm, trong khi đó giải đấu còn 8 vòng  nên khoảng cách điểm này hoàn toàn có thể san bằng thậm chí có thể vượt lên. Chính vì vậy cuộc đua vào top 4 ở Bundesliga đang được hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn.

Các đội có nhiều khả năng nhất giành vị trí thứ 4 là Frankfurt, Schalke, Mainz, Gladbach, Hamburg, Freiburg. Ngoài ra có nhóm ngựa ô như: Hannover, Nuremberg, Stuttgart, Wolfsburg và Werder Bremen.

T.V.C

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.