Tân binh Chelsea giận HLV, đòi rời ĐTQG

Tân binh Chelsea giận HLV, đòi rời ĐTQG

Thứ 3, 10/09/2013 13:56

Tân binh của Chelsea, Samuel Eto’o đã nổi giận và rời khỏi ĐTQG Cameroon khi đề nghị của anh không được HLV Volker Finke chấp nhận.

Tờ báo Pháp nổi tiếng, L’equipe cho biết tân binh của Chelsea đã rời khỏi ĐTQG Cameroon sau khi cùng đồng đội giành chiến thắng 2-1 trước Libya. Nguyên nhân khiến Samuel Eto’o "nổi giận" là cầu thủ này muốn HLV Finke triệu tập một số gương mặt quen thuộc với anh lên tuyển, nhưng ông Finke đã thằng không chấp nhận. Bực mình vì không được chiều theo ý muốn, Eto’o đã tự ý bỏ đi khỏi khách sạn nơi các đồng đội của anh tập trung. Anh tuyên bố rằng sẽ không gặp mặt HLV thêm một lần nào nữa và khả năng anh sẽ sớm giã từ ĐTQG Cameroon.

Bóng đá Quốc tế - Tân binh Chelsea giận HLV, đòi rời ĐTQG

Không biết trong thời gian tới LĐBĐ Cameroon có đứng ra để giảng hòa giữa "Báo đen" với HLV của ĐTQG hay không, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Eto'o “nổi loạn” ở tuyển. Cách đây không lâu, Sky Sports đã đăng tải thông tin về việc tân binh của Chelsea dọa chia tay ĐTQG chỉ vì bị so sánh với đồng đội Alex Song. "Tôi thấy thật nực cười khi so sánh tôi với Song. Tôi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, còn cậu ấy thậm chí còn chưa xứng đáng xuất sắc nhất Cameroon”, Eto’o bực tức chia sẻ trên Sky Sports.

Samuel Eto’o vừa mới chuyển từ Anzhi Makhachkala đến Chelsea, anh vẫn chưa được ra sân trận nào trong màu áo của The Blues. Những chuyện "lùm xùm" trên tuyển không biết có ảnh hưởng đến phong độ thi đấu trong thời gian tới của "Báo đen" ở CLB mới hay không. Nhưng để hòa nhập tốt với CLB như Chelsea chắc chắn Eto'o phải giảm bớt đi những đòi hỏi có phần quá đáng của mình.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.