Tân Chủ tịch Hội Nông dân hành xử kiểu côn đồ

Tân Chủ tịch Hội Nông dân hành xử kiểu côn đồ

Thứ 5, 27/12/2012 23:49

– Chỉ sau vài tiếng được bầu lên cương vị chủ tịch Hội Nông dân xã, người đàn ông này đã có cách hành xử như một côn đồ.

Vừa qua, tại trụ sở UBND xã Châu Phong (Quỳ Châu, Nghệ An) diễn ra Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Châu Phong. Được biết, sau khi kết thúc làm việc, tân Chủ tịch Hội nông dân xã Vi Văn Thanh trú tại bản Mang (xã Châu Phong) cùng với một số đại biểu, cán bộ UBND xã kéo nhau đến quán Ý Nga, ở bản xóm Mới (xã Châu Phong) để ăn mừng cương vị mới.

Pháp luật - Tân Chủ tịch Hội Nông dân hành xử kiểu côn đồ

Hiện trường nơi xẩy ra vụ việc. Ảnh: CANA

Trong quá trình liên hoan, hai ông Vi Văn Thanh và Vi Văn Cường - Kế toán xã Châu Phong đã xảy ra xích mích với anh Sầm Văn Chung trú tại bản Piếng Điểm (xã Châu Phong) ngay tại bàn nhậu. Không giải quyết được bằng lời nói, hai cán bộ xã đã “tung đòn” đánh anh Chung, khiến nhiều người chứng kiến hết sức bức xúc.

Chủ quán Ý Nga cho biết: Trưa 14/7, hai bố con anh Chung có vào quán Ý Nga uống bia. Ngồi được một lúc thì thấy khoảng 20 người nữa trong đó có các ông Vi Văn Thanh, Vi Văn Cường và một số vị lãnh đạo xã Châu Phong tới. Lúc đó, hai nhóm người này ngồi hai bàn riêng khác nhau, nhưng không hiểu vì lí do gì, Vi Văn Cường lao tới đánh anh Chung túi bụi. Thấy vậy, vị “tân chủ tịch” thay vì can ngăn lại xông tới cầm điếu cày lao vào đánh anh Chung hộ Cường, khiến anh Chung bị thương ở đầu gối phải, tay trái, mắt trái, trên đầu…

Mãi đến khi có sự can thiệp của anh Lương Văn Hiệp - Phó chủ tịch UBND xã Châu Phong và sự cầu xin của chủ quán thì hai vị cán bộ xã này mới dừng tay, sau đó họ lên xe bỏ đi nhưng không quên để lạinhững lời đe dọa.

Được biết, Vi Văn Cường là con trai của ông Vi Văn Chân - Bí thư Đảng ủy xã Châu Phong, nguyên Chủ tịch xã Châu Phong hai nhiệm kỳ liên tiếp từ năm 2000 - 2005 và từ 2005 - 2010. Còn Vi Văn Thanh cũng là cháu của vị Bí thư Đảng ủy xã này.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Chủ tịch UBND xã Châu Phong - xác nhận: “Sự việc hôm đó tôi không có mặt nên cũng không nắm rõ như thế nào. Mới đây, khi nghe Công an xã báo cáo, tôi mới biết có sự việc xô xát đó xảy ra. Nguyên nhân sự việc, chúng tôi sẽ cho tiến hành tìm hiểu rõ và có hình thức kỷ luật đối với cán bộ vi phạm”.

Phong Vân


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.