Tân Quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười xuyên Việt 2017

Tân Quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười xuyên Việt 2017

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 7, 09/09/2017 16:11

Hồng Thanh đã trở thành tân Quán quân của bảng Tài năng sau khi vượt qua Lâm Thắng trong đêm chung kết xếp hạng Cười xuyên Việt 2017 vừa diễn ra vào tối 8/9.

Không chỉ dừng lại ở danh hiệu Quán quân mùa thứ ba của Cười xuyên Việt, Hồng Thanh còn là thí sinh lập kỷ lục với 5 lần đạt điểm tuyệt đối từ các giám khảo trong tổng số 6 đêm thi của chương trình.

Giải trí - Tân Quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười xuyên Việt 2017

Hồng Thanh trong tiết mục đêm chung kết.

Với quyết tâm trong trận đấu cuối cùng, Hồng Thanh đã khiến giám khảo Việt Hương, Đức Hải và khán giả mãn nhãn với tiết mục "Biệt đội giữ rừng".

Tiết mục kết thúc với hình ảnh Hồng Thanh nâng niu, che chở cho một chồi non trong cơn mưa xối xả của đất trời. Một hình ảnh đẹp như chính thông điệp của tiểu phẩm "giết rừng chính là giết chết bản thân và con cháu".

Giải trí - Tân Quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười xuyên Việt 2017 (Hình 2).

Lạc Hoàng Long, Ngọc Hoa và Hoàng Khôi cùng tham tiết mục của Hồng Thanh.

Tiết mục mở đầu và kết thúc với phần nhạc kịch đặc trưng trong lối hài của Hồng Thanh, cùng với  các màn đu dây nguy hiểm, đánh võ đẹp mắt, ca cải lương mùi mẫn, hát múa liên tục…

Vốn nặng chưa quá 50kg, hay bị ngất khi tập luyện với cường độ cao, năng lượng để Hồng Thanh tỏa sáng trong đêm cuối cùng là niềm đam mê, khát khao được lên sân khấu, được diễn mà không phải một diễn viên trẻ nào cũng có được.

Khi Hồng Thanh vừa kết thúc bài thi thì anh cũng gần như... kiệt sức hoàn toàn. MC Anh Tú và Tuấn Dũng đã phải đứng hai bên dìu anh nghe hết nhận xét của giám khảo.

Giải trí - Tân Quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười xuyên Việt 2017 (Hình 3).

MC Anh Tú, danh hài Việt Hương, NSƯT Đức Hải và MC Tuấn Dũng.

Giám khảo Việt Hương đánh giá: “Hồng Thanh có kỹ thuật cá nhân tốt, chủ đề tư tưởng rõ ràng. Chưa có 1 tiết mục nào của em trong suốt chương trình mà em bỏ lỡ các yếu tố giáo dục, kỹ thuật cá nhân, giải trí, từ những màn đánh võ, cải lương, bolero…”.

Giám khảo NSƯT Đức Hải nhận xét: “Bạn nhỏ bé chắc chỉ khoảng 40kg nhưng bạn mang trong mình nguồn năng lượng rất lớn. Các tiết mục ngoài việc mang thông điệp, ý nghĩa giáo dục nhưng yếu tố giải trí cũng phải chiếm phần nhiều để khán giả được thụ hưởng nhiều hơn nữa mới đúng với tinh thần của Cười xuyên Việt”. Cả hai giám khảo đã nhất trí dành cho Hồng Thanh điểm tuyệt đối.

Giải trí - Tân Quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười xuyên Việt 2017 (Hình 4).

Hồng Thanh đăng quang Quán quân Cười xuyên Việt 2017.

Với số điểm tuyệt đối, Hồng Thanh đã trở thành Quán quân của Cười Xuyên Việt 2017 với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng cùng cúp lưu niệm. Giải Á quân thuộc về “hotboy TVB” Lâm Thắng với số phần thưởng trị giá 60 triệu đồng.

Giải trí - Tân Quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười xuyên Việt 2017 (Hình 5).

Quán quân Hồng Thanh và Á quân Lâm Thắng nhận giải thưởng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.