Tân Tổng thống Pháp bác tin đồn đồng tính, lên tiếng bênh vực vợ

Tân Tổng thống Pháp bác tin đồn đồng tính, lên tiếng bênh vực vợ

Trương Mạnh Kiên

Trương Mạnh Kiên

Thứ 6, 12/05/2017 10:13

Tổng thống Pháp Macron bình thản đáp trả những tin đồn ông là người đồng tính và bảo vệ người vợ hơn tuổi của ông một cách đầy tình cảm.

Emmanuel Macron vừa được bầu làm Tổng thống nước Pháp sau cuộc bầu cử được cho là gay cấn nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Sau những bài phát biểu về chính sách mới dành cho đất nước, lần đầu tiên nhà lãnh đạo trẻ chia sẻ về một vấn đề cá nhân đang được truyền thông khai thác: Sự khác biệt tuổi tác giữa ông và vợ mình – bà Brigitte Macron. Macron 39 tuổi nhưng vợ của ông đã 64 tuổi.

Tiêu điểm -  Tân Tổng thống Pháp bác tin đồn đồng tính, lên tiếng bênh vực vợ

 Tổng thống Macron cảm thấy hạnh phúc với người vợ hơn tuổi của mình.

“Nếu tôi hơn vợ mình 20 tuổi, sẽ chẳng ai nghĩ rằng chúng tôi không hợp nhau. Nhưng chỉ vì cô ấy lớn tuổi hơn tôi mà có những lời xì xào rằng mối quan hệ này sẽ chẳng đi đến đâu", Macron nói với tờ Le Parisien.

Thật trùng hợp khi sự khác biệt về tuổi tác giữa Macron và vợ của ông cũng giống như giữa Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump, mặc dù sự khác biệt giữa tuổi tác của nhà lãnh đạo Mỹ với vợ đã không được nhiều phương tiện truyền thông soi mói.

Theo Le Parisien, mối tình của vị tổng thống trẻ nhất lịch sử nước Pháp gây chú ý là do cách hai người đến với nhau trong quá khứ.

Emmanuel Macron và Brigitte Trogneux kết hôn năm 2007, khi ông 29 tuổi và bà đã bước vào tuổi 54.

Hai người gặp nhau khi Macron còn là cậu học sinh 15 tuổi. Brigitte khi đó đã kết hôn với người chồng André-Louis Auzière, vốn là nhân viên ngân hàng. Cả hai đã có với nhau ba người con. Bà là giáo viên của Macron ở trường cấp 3.

Macron cũng cho rằng, những lời xì xào về tuổi của người vợ là những định kiến không tốt đối với phụ nữ hiện đại và mang quan điểm cổ hủ về xã hội. Tổng thống đắc cử nước Pháp cũng bác bỏ tin đồn rằng ông là đồng tính và cuộc hôn nhân của ông chỉ vỏ bọc che đậy.

"Có một vấn đề lớn với quan điểm nhìn nhận của xã hội về phụ nữ”, ông Macron bày tỏ.

Đọc thêm>>> Lộ bí mật cuộc gặp Trump với Ngoại trưởng Nga ngay khi sa thải Comey

Quốc Vinh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.