Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai

Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 4, 16/05/2018 11:20

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lại toàn bộ lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa cùng lời động viên dành cho gia đình bạn thân, sau những ồn ào vừa qua.

Sau lời xin lỗi công khai của Phạm Anh Khoa chiều 15/5, người bạn rất thân với vợ chồng Phạm Anh Khoa - Thuỳ Trang là Tăng Thanh Hà một lần nữa lên tiếng trên mạng xã hội về câu chuyện của nam ca sĩ.

Theo đó, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ toàn bộ lời xin lỗi Phạm Anh Khoa kèm theo dòng bình luận động viên: "TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa) đã thật sự lớn rồi... Thương Sẻ Lớn, yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ!".

Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai

 

Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai (Hình 2).

Tăng Thanh Hà động viên Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi chiều 15/5.

Ngoài ra, nàng "ngọc nữ" đình đám một thời còn đăng một bức ảnh quote bằng tiếng Anh với nội dung: "Maturity is being able to appologize and admit when you're wrong because you know that the mistake don't defind you." (Tạm dịch: Trưởng thành tức là có thể xin lỗi và thừa nhận lỗi lầm khi bạn sai bởi vì bạn biết lỗi lầm đó không định nghĩa con người bạn) như lời nhắn nhủ đến người bạn của mình sau sóng gió.

Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai (Hình 3).

Tăng Thanh Hà với vợ chồng Phạm Anh Khoa là những người bạn vô cùng thân thiết.

Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai (Hình 4).

Ca hai cũng thường xuyên chụp ảnh cùng nhau.

Trước đó, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa đã tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí bất ngờ và chóng vánh để nói lời xin lỗi tới các nạn nhân, công chúng, đồng nghiệp và gia đình. Trong lời xin lỗi mà nam ca sĩ đã rất khó khăn để nói ra này có đoạn dành cho vợ của mình: 

"Anh xin lỗi vợ. Em đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực. Tôi đã sai lầm khi đặt cái tôi nghệ sĩ của mình quá cao, trên cả vai trò làm chồng, làm cha, làm con mà không nghĩ đến việc mọi người ra đường sẽ phải đối diện với những người quen như thế nào. Nhất là hai con tôi giờ đến trường phải đối diện với lời đồn như thế nào".

Tăng Thanh Hà gửi lời nhắn nhủ tới Phạm Anh Khoa sau lời xin lỗi công khai (Hình 5).

Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi trong buổi họp báo.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Thu Trang cũng cho hay: "Tôi cho rằng, lời xin lỗi thứ 2 của Phạm Anh Khoa là chân thành, xuất phát từ trái tim của Khoa. Các cụ có câu rằng "đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại", nếu Khoa đã biết lỗi, chúng ta nên tha thứ. Con người ai mà không có sai lầm chứ? Vấn đề là họ đã nhận ra điều sai, và sửa chữa điều ấy...".

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.