Tàng trữ ma túy bị bắt quả tang vẫn một mực kêu oan

Tàng trữ ma túy bị bắt quả tang vẫn một mực kêu oan

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 3, 03/04/2018 18:59

Dù bị bắt quả tang do có hành vi tàng trữ ma túy, nhưng ra tòa Tú một mực kêu oan, cho rằng mình bị “ép” nên không nhận tội.

Ngày 3/4, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Ngọc Tú (SN 1980, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) 19 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Tàng trữ ma túy bị bắt quả tang vẫn một mực kêu oan

Bị cáo Tú tại tòa.

Hồ sơ vụ án thể hiện, tối 24/7/2017, Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an phường Bình Trị Đông đi tuần tra trên đường Nguyễn Thị Tú, phát hiện Tú đang điều khiển xe có nhiều biểu hiện khả nghi nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Kiểm tra chiếc xe của Tú, lực lượng tuần tra phát hiện bên trong cốp xe có một túi nilon màu đen chứa tinh thể rắn không màu. Qua giám định là ma tuý đá, cân nặng 498gram.

Ngay trong ngày, công an tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Tú tại quận Phú Nhuận, phát hiện 1 cân điện tử và dụng cụ sử dụng ma tuý. Công an tiến hành lập biên bản bắt quả tang đối với Tú về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại phiên tòa xét xử, Tú một mực kêu oan, cho rằng mình không phạm tội, nhưng những chứng cứ có trong hồ sơ vụ án đều chống lại Tú. Tú phủ nhận hết những chứng cứ chống lại mình.

Bị cáo Tú cho rằng mình bị “ép” và một mực kêu oan. Tuy nhiên, HĐXX sau khi nghị án đã bác bỏ lời kêu oan của Tú, bởi tất cả các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án đều chứng minh Tú phạm tội như cáo trạng quy kết nên đã tuyên phạt Tú mức án như trên.

Trước khi bị tuyên mức án trên, Tú từng mang nhiều tiền án về các tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Cướp tài sản và bị tuyên các bản án khác nhau. Năm 2011, khi mãn hạn tù chưa lâu thì Tú tiếp tục bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma tuý và bị UBND quận Phú Nhuận đưa đi cai nghiện bắt buộc 24 tháng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.