Tập 4 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017": Ngọc Nữ mất điểm vì thiếu trung thực

Tập 4 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017": Ngọc Nữ mất điểm vì thiếu trung thực

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Chủ nhật, 22/10/2017 14:00

Là gương mặt khả ái trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, nhưng người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Nữ lại mất điểm vì thiếu trung thực trong thử thách chọn đồ.

Xem video:

Ngọc Nữ mất điểm vì thiếu trung thực khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Tập 4 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” với chủ đề Phong cách đã lên sóng tối 21/10. Trong tập này, các thí sinh được học trang điểm và định hình phong cách. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng giữ vai trò cố vấn, cùng hội đồng chuyên môn đã gặp gỡ, trao đổi với các thí sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản về định hình phong cách và trang điểm.

Giải trí - Tập 4 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017': Ngọc Nữ mất điểm vì thiếu trung thực

Thí sinh Ngọc Nữ bị Lệ Hằng chê thiếu trung thực.

Trước khi bước vào cuộc tranh tài, Á hậu Lệ Hằng cho biết, ban giám khảo không chỉ chấm điểm dựa trên tiêu chí của thử thách, mà còn yêu cầu các thí sinh thể hiện đúng phong cách Hoa hậu Hoàn vũ. Thế nên, khi phát hiện thí sinh Nguyễn Ngọc Nữ (SBD: 346) thiếu trung thực trong thử thách phối đồ, Á hậu Lệ Hằng tỏ thái độ không hài lòng.

Cụ thể, trong thử thách phối đồ, đến phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ, dù đã hết thời gian, nhưng cô vẫn phớt lờ và cố thay đổi trang phục. Hành động của người đẹp mang SBD 346 lập tức bị Á hậu Lệ Hằng phát giác. Lệ Hằng cho rằng, đây là một hành động thiếu trung thực. Sau khi bị nhắc nhở, Ngọc Nữ chia sẻ, bản thân đã rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân về tính trung thực và không tái phạm trong những lần thi sau.

Giải trí - Tập 4 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017': Ngọc Nữ mất điểm vì thiếu trung thực (Hình 2).

Ngọc Nữ sở hữu gương mặt khả ái, đậm chất Á Đông.

Nguyễn Thị Ngọc Nữ - người đẹp đến từ Nghệ An từng được đánh giá là gương mặt triển vọng, tuy nhiên, cô liên tục mất phong độ trong những tập thi gần đây của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.