Tập 7 “Glee”: Angela Phương Trinh đau khổ vì lộ chuyện mang thai

Tập 7 “Glee”: Angela Phương Trinh đau khổ vì lộ chuyện mang thai

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 4, 04/10/2017 21:04

Trong tập 7 "Glee Việt Nam", chưa hết hoang mang vì bị cô giáo Lan Phương phát hiện có thai, Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) lại đau khổ khi bị Đăng Phương so sánh với “tình địch” Minh Ánh.

Xem video:

GLEE VIETNAM - TRAILER TẬP 7

Kể từ khi phát hiện mình mang thai, Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) đã phải đối diện với rất nhiều áp lực. Lo sợ về tương lai, áp lực tài chính, và cả những hoang mang khi người yêu bắt đầu có tình cảm với cô gái khác, đã làm cho Hạ Quyên bắt đầu lung lay và đồng ý trao đứa con cho Thảo Trang nhận làm con nuôi.

Giải trí - Tập 7 “Glee”: Angela Phương Trinh đau khổ vì lộ chuyện mang thai

 

Giải trí - Tập 7 “Glee”: Angela Phương Trinh đau khổ vì lộ chuyện mang thai (Hình 2).

Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) rối tung lên vì bị lộ chuyện đang mang thai.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã được giải quyết và áp lực theo đó sẽ vơi đi, thế nhưng, việc HLV Lan Phương (Yaya Trương Nhi) vô tình phát hiện ra cái thai đã khiến cho mọi chuyện rối tung lên với Hạ Quyên. Không rõ vì sao Lan Phương lại biết được câu chuyện “động trời” này, chỉ thấy Hạ Quyên suy sụp “Thế là hết, hết thật rồi”.

Giải trí - Tập 7 “Glee”: Angela Phương Trinh đau khổ vì lộ chuyện mang thai (Hình 3).

 

Giải trí - Tập 7 “Glee”: Angela Phương Trinh đau khổ vì lộ chuyện mang thai (Hình 4).

Căng thẳng, áp lực chồng chất lên vai đội trưởng CLB Glee.

Liệu, vị trí đội trưởng đội cổ vũ của cô nàng xinh đẹp Hạ Quyên có bị thay thế? Căng thẳng chồng chất áp lực, Hạ Quyên lại thêm phần đau khổ khi bị Đăng Phương (Rocker Nguyễn) so sánh với “tình địch” Minh Ánh (Cindy V) “Đôi lúc anh ước gì em giống Minh Ánh được một chút”. Chuyện gì đang xảy ra với Hạ Quyên? Cô nàng đỏng đảnh này sẽ làm cách nào để vượt qua?

Giải trí - Tập 7 “Glee”: Angela Phương Trinh đau khổ vì lộ chuyện mang thai (Hình 5).

Phải chăng, HLV Lan Phương (Yaya Trương Nhi) đang ủ mưu để phá Glee.

Ở một diễn biến khác, trong tập trước, do sử dụng “vitamin đặc biệt” của y tá Thảo Trang (Lan Hương) mà CLB Glee phải chịu thêm sự quản lý của HLV Lan Phương. Được xem như là kẻ thù không đội trời chung, thế mà trong teaser mới nhất, cả Hoàng Minh (Đỗ An) và Lan Phương bỗng công khai ôm nhau một cách thắm thiết trước mặt thầy hiệu trưởng Thái Dũng?

Chuyện gì đã xảy ra khiến cho Lan Phương chịu làm lành và hợp tác với Hoàng Minh như vậy? Có phải Lan Phương lại tiếp tục ủ mưu để phá hoại Glee? Và CLB Glee sẽ phải chịu thêm sóng gió nào với sự xuất hiện của Lan Phương trong vai trò đồng quản lý với thầy Hoàng Minh?

Những tình tiết bất ngờ, những câu chuyện thú vị về chuyện tình tay ba Minh Ánh – Đăng Phương – Hạ Quyên, cùng những diễn biến mới nhất về CLB Glee, tất cả sẽ được bật mí trong tập tiếp theo của Glee Việt Nam. Tập 7 “Glee Việt Nam” sẽ lên sóng lúc 19htối thứ Sáu, ngày 6/10.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.