Mới đây, Bảo hiểm Tasco (TIC) và CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (HoSE: Savico) chính thức ra mắt mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”, với nhiều tiện ích tới chủ phương tiện xe cơ giới.
“Bảo hiểm 1 điểm chạm” là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”, điều này giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống.
Nếu ở mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ.
Khi sử dụng mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.
Mô hình bảo hiểm TIC - Savico cũng cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe. Bao gồm: Mua bán xe mới, cũ (Sales); Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services); Phụ tùng - phụ kiện (Spare parts); Bảo hiểm (inSurance); Tài chính (Finance Sourcing); Dịch vụ đóng thùng (aSsembling); Cứu hộ xe 247 (Safety 247).
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch HĐTV TIC cho biết “Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, TIC và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Đồng thời, TIC cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt vòng đời của xe và trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S”.
Trong sự kiện lần này, TIC cũng trao chứng chỉ bảo hiểm cho 3 khách hàng tại Hà Nội, theo chương trình Bảo hiểm 1 điểm chạm.
Khách hàng Phạm Tiến Dưỡng cho biết rất kỳ vọng vào việc TIC và Savico sẽ giải quyết được những điểm còn hạn chế của khách hàng trong quá trình sử dụng xe.
Từ ngày 2/4/2023, các khách hàng trên toàn quốc có thể tới trải nghiệm mô hình bảo hiểm trên tại hệ thống 75 showroom của Savico.